Site icon Medplus.vn

Khoa Thần kinh Bệnh viện 198 – Thông tin chi tiết

Khoa Thần kinh bệnh viện 198 là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Thần kinh bệnh viện 198 thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Thần kinh BV 198 – Bộ Công An

Giới thiệu bệnh viện 198

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thành lập ngày 01/4/1951;là Bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, Tuyến cuối của ngành Quân y; L Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia với chức năng nhiệm vụ: Khám, cấp cứu thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân: quân nhân tại chức, bảo hiểm quân và nhân dân thuộc diện thu một phần viện phí.

Hiện nay, Bệnh viện 198 là bệnh viện tuyến Trung ương đa khoa hạng I đầu ngành Y tế trực thuộc Bộ Công an; Quy mô bệnh viện gồm 700 giường; với 41 phòng/ khoa; trung tâm; với gần 1000 cán bộ chiến sĩ; công nhân viên.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiệt huyết cùng hàng chục Tiến sĩ, Thạc sĩ và 6 Phó Giáo sư. Ngoài ra, bệnh viện đầu tư trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất tiên tiến, hàng đầu giúp mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Thần kinh bệnh viện 198

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Thần kinh BV 198 tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Song song với việc nêu cao y đức, công tác đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên cũng được Khoa Nội thần kinh thực hiện tốt và thu được kết quả tích cực. Đội ngũ điều dưỡng viên mặc dù hầu hết xuất thân từ y tá, nhưng nhờ chủ động triển khai hoạt động bồi dưỡng, đào tạo lại nên hiện nay 100% đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ Khoa Thần kinh bệnh viện 198

+ Thu dung, điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như đau cột sống; thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, …

+ Phẫu thuật nội soi lấy u tuyến yên qua đường xoang bướm, phẫu thuật lấy các u não kích thước lớn, u não nền sọ, u não thất… bằng kỹ thuật vi phẫu có sự trợ giúp của hệ thống định vị (Navigation).

+ Phẫu thuật cắt bỏ các dị dạng mạch máu não (túi phồng mạch não; dị dạng thông – động tĩnh mạch…).

+ Phẫu thuật thần kinh chức năng: phẫu thuật giải chèn ép mạch máu – thần kinh trong đau dây V, giật mặt do dây VII, phẫu thuật điều trị động kinh…

+ Phẫu thuật lấy máu tụ giải áp, chọc hút máu tụ dưới hướng dẫn định vị (kết hợp bơm chất tiêu sợi huyết r-TPA tại chỗ), phẫu thuật mở sọ giải áp… trong điều trị tai biến đột quỵ.

+ Phẫu thuật sinh thiết não định vị.

+ Phẫu thuật tạo hình khuyết hổng sọ bằng các chất liệu khác nhau

+…..

Giờ làm việc bệnh viện 198

Bệnh viện 198 tiếp nhận khám chữa; cấp cứu cho người bệnh vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ nhật. Thời gian cụ thể:

Bệnh viện 198 ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện 198 hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Thần kinh Bệnh viện 198 nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://www.benhvien108.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version