Site icon Medplus.vn

Khoa Thần kinh Bệnh viện Đà Nẵng – Thông tin chi tiết

Khoa Thần kinh bệnh viện Đà Nẵng là nơi điều trị các bệnh về mắt có uy tín và hiệu quả tốt. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Khoa đã nhiều lần thực hiện chữa trị thành công và đem lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên đất nước.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Thần kinh BV Đà Nẵng thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Thần kinh BV Đà Nẵng

Giới thiệu bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng được thành lập từ trước năm 1945, với tên ban đầu là Hôspital de Danang; Cơ sở đặt tại đường Hùng Vương ( nay là Trường Cao Đẳng Y tế TW2) thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và một phần của Khu Dược); Bệnh viện lần lượt được mang tên Hôspital  Indigène de Danang; Bệnh viện Đà Nẵng; Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng.
Năm 1965, bệnh viện được chuyển về vị trí hiện nay; Từ năm 1970, được sự giúp đỡ của tổ chức Malteser; Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng đã phát triển số giường bệnh lên đến 1.000 giường ( bao gồm 200 giường của Bệnh viện C Đà Nẵng).
Sau năm 1975, bệnh viện một lần nữa được mang tên Bệnh viện Đà Nẵng; trực thuộc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam- Đà Nẵng.
Năm 1997, thành phố Đà Nẵng trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương; Bệnh viện Đà Nẵng trực thuôc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng.

Cơ sở vật chất

Nhiều năm trở lại đây với trang bị C – Arm ,CT 64 dãy, MRI 1.5 Tesla, máy DSA thế hệ mới; thêm một kính vi phẫu mới, dụng cụ vi phẫu; nội soi thần kinh hỗ trợ đã triển khai phẫu thuật nội soi đĩa đệm; nội soi não; phẫu thuật mở sọ nhỏ để giải quyết nhiều bệnh lý phức tạp của thần kinh sọ não và cột sống; mà không phải chuyển bệnh nhân đi đâu.

Ngược lại nhiều bệnh nhân tại các tỉnh miền trung từ Hà tỉnh Nghệ an,Quảng Nam ,Quảng Ngãi,Tây Nguyên cũng  đến để được chăm sóc sức khỏe,tầm soát, phát hiện; chẩn đoán và điều trị những bệnh lý thần kinh sọ não và cột sống.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Thần kinh bệnh viện Đà Nẵng

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Thần kinh; Khoa Thần kinh BV Đà Nẵng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Đà Nẵng còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ Khoa Thần kinh bệnh viện Đà Nẵng

Ngoài những bệnh lý chấn thương sọ não, những bệnh lý như phình mạch não,dị dạng mạch máu não,u não vùng sàn sọ,vùng tuyến yên,hố sau…,đau dây V,giải áp vi mạch, phá sàn não thất ba,phẫu thuật nội soi lấy u não thất ,u tuyến yên đường qua xoang bướm…

Hàng loạt những bệnh lý cột sống như thoát vị đĩa đệm cổ,hẹp ống sống; thay đĩa đệm nhân tạo cổ; tạo hình bản sống cổ,lao cột sống đi lối trước; lối sau; vẹo cột sống; phong bế giảm đau thần kinh,sinh thiết qua chân cung những bệnh lý về cột sống; phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu ,… đều đã được các bác sĩ trong khoa phẫu thuật thành công và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Địa chỉ bệnh viện Đà Nẵng

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện 115, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3821118
  • Email: benhviendanang@danang.gov.vn
  • Website: dananghospital.org.vn

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Thần Kinh Bệnh viện Đà Nẵng nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://dananghospital.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version