Site icon Medplus.vn

Khoa Ung bướu bệnh viện Quốc tế Huế có tốt không?

Thời gian qua, Khoa Ung bướu bệnh viện Quốc tế Huế đã có được nhiều thành công đáng kể trong việc khám và điều trị các bệnh bệnh về Ung bướu, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người dân lựa chọn đến khám. Để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám, hãy cùng songkhoe.medplus chia sẻ một số thông tin cũng như kinh nghiệm khám tại khoa Ung bướu bệnh viện Quốc tế Huế trong bài viết này nhé!

Đôi nét về khoa Ung bướu Bệnh viện Quốc Tế Huế

Từ khi thành lập đến nay, khoa ngày càng phát triển cả về đội ngũ cán bộ, số giường bệnh, công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo càng được chú trọng phát triển. Chất lượng điều trị đã được nâng cao, số bệnh nhân đến khám và điều trị ngày càng tăng.

Với tinh thần yêu thương, phục vụ bệnh nhân: đội ngũ y Bác sĩ khoa Ung Bướu bệnh viện Quốc tế Huế đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và y đức. Hiện khoa Ung Bướu đã có một đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với các bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ và các bác sĩ sau đại học khác. Đội ngũ điều dưỡng với nhiều cử nhân điều dưỡng rất chuyên nghiệp và chuyên khoa cùng với các nhân viên y tế rất tận tâm phục vụ.

Chức năng và nhiệm vụ

– Xạ trị.

– Phẫu thuật

– Hóa trị

– Chăm sóc giảm nhẹ

Các dịch vụ kỹ thuật

– Tổ chức thường xuyên các chuyên đề tư vấn bệnh ung thư

– Tầm soát phát hiện sớm ung thư, đặc biệt là các bệnh ung thư phổ biến nhất hiện nay

– Thực hành điều trị

Xạ trị ung thư

Triển khai xạ trị các loại bệnh ung thư với gói dịch vụ toàn diện bao gồm tư vấn, lập kế hoạch kèm một quy trình xạ trị chuẩn mực với các trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến.

Điều trị phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp điều trị đầu tay cho nhiều loại khối u đặc. Hiện nay khoa Ung bướu bệnh viện Quốc tế Huế đã triển khai thường quy phẫu thuật chẩn đoán các bệnh lý khối u, phẫu thuật triệt căn cho nhiều loại ung thư thông qua hội chẩn của ban khối u (tumour  board) theo mô hình điều trị ung thư đa chuyên khoa chuẩn mực của thế giới.

Hóa trị

Dựa trên cơ sở y học chứng cứ cũng như một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất khu vực miền Trung- Tây Nguyên, chúng tôi thực hiện hóa trị các loại ung thư theo các phác đồ chuẩn, đáng tin cậy và được cập nhật thường xuyên từ các tổ chức, hiệp hội, mạng lưới điều trị ung thư hàng đầu thế giới như NCCN, ASCO, ESMO… Bên cạnh đó dựa trên các bằng chứng sinh học phân tử riêng biệt những bệnh nhân thích hợp sẽ được chọn lựa điều trị bằng liệu pháp nhắm đích, nội tiết, miễn dịch…

Chăm sóc giảm nhẹ

Chăm sóc giảm nhẹ tại khoa Ung Bướu chúng tôi là một mảngthực hành toàn diện nhằm mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ung thư và người nhà.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16 Lê Lợi – Tp Huế.

Số điện thoại: +84 – 234 – 3822325.

Email: bvtwhue1894@gmail.com

Nguồn tham khảo

http://bvtwhue.com.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin khám tại Khoa Ung bướu bệnh viện Quốc tế Huế. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

Exit mobile version