Site icon Medplus.vn

Khoa Ung bướu bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Thời gian qua, Khoa Ung bướu bệnh viện Tai Mũi Họng đã có được nhiều thành công đáng kể trong việc khám và điều trị các bệnh bệnh về Ung bướu, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người dân lựa chọn đến khám. Để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám, hãy cùng songkhoe.medplus chia sẻ một số thông tin cũng như kinh nghiệm khám tại khoa ung bướu bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương trong bài viết này nhé!

Đôi nét về khoa Ung bướu Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Khoa Ung bướu bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương được thành lập năm 1975, từ năm 1972-1979 có tên là Khoa Ung thư Tai Mũi Họng, từ năm 1980-2004 là Khoa B1, từ năm 2005 đổi tên thành khoa Ung bướu. Từ khi thành lập đến nay, khoa ngày càng phát triển cả về đội ngũ cán bộ, số giường bệnh, công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo càng được chú trọng phát triển. Chất lượng điều trị đã được nâng cao, số bệnh nhân đến khám và điều trị ngày càng tăng.

Với tinh thần yêu thương, phục vụ bệnh nhân: đội ngũ y Bác sĩ khoa Ung Bướu bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và y đức. Hiện khoa Ung Bướu đã có một đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với các bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ và các bác sĩ sau đại học khác. Đội ngũ điều dưỡng với nhiều cử nhân điều dưỡng rất chuyên nghiệp và chuyên khoa cùng với các nhân viên y tế rất tận tâm phục vụ.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ƯơngBệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Chức năng và nhiệm vụ

Điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng và chuyên sâu khối u đầu cổ bằng các phương pháp phẫu thuật, hóa chất, tia xạ…

Nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ về chuyên ngành ung bướu tai mũi họng. Áp dụng những tiến bộ mới vào chẩn đoán và điều trị.

Tham gia các công tác khác của Bệnh viên Tai Mũi Họng và Bộ môn Tai Mũi Họng; Công tác chỉ đạo tuyến; Hợp tác trong nước và quốc tế.

Các dịch vụ kỹ thuật

Quy trình khám bệnh

Quy trình khám bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Thời gian làm việc bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tổ chức khám, chữa các bệnh về tai – mũi – họng, đầu – mặt- cổ vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật cụ thể:

I- Lịch- thời gian khám bệnh từ thứ 2 đến thứ 6:

– Sáng: Từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút

– Chiều: Từ 13giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút

II- Lịch – thời gian khám bệnh thứ Bảy và Chủ Nhật:

– Sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút

– Chiều: Từ 13giờ 30 phút đến 16 giờ

Phòng khám nội soi Tai Mũi Họng số: 3; 4; 5

III- Tiếp nhận bệnh nhân Khám, điều trị cấp cứu 24/24 giờ tại Khoa Cấp cứu (B7)

Địa chỉ bệnh viện Thủ Đức

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3868 6050

Fax: (84-24) 3868 6522

Nguồn tham khảo

http://benhvienthuduc.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin khám tại Khoa Ung bướu bệnh viện Thủ Đức. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

Exit mobile version