Site icon Medplus.vn

Khoa Ung bướu phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ có tốt không?

Khoa Ung bướu phụ khoa bệnh viện Từ Dũ tọa lạc tại 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM . Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Khoa Ung bướu Bệnh viện Từ Dũ thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Khoa Ung bướu phụ khoa BV Từ Dũ

Giới thiệu Khoa Ung bướu phụ khoa bệnh viện Từ Dũ

Là bệnh viện chuyên ngành sản – phụ khoa tuyến cuối của khu vực phía Nam, địa chỉ đầu tiên được các chị em phụ nữ tin cậy đến khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Mỗi năm, Bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận 437.800 lượt khám và điều trị bệnh phụ khoa; trong đó có đến 2.000 phụ nữ mắc bệnh lý phụ khoa với chẩn đoán ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung, ung thư nguyên bào nuôi (nhau thai), thai trứng.

Khoa Ung thư phụ khoa bệnh viện Từ Dũ được thành lập ngày 19/04/1999. Ngay từ khi mới thành lập, Khoa đã triển khai các phác đồ điều trị ung thư buồng trứng và ung thư nguyên bào nuôi, mang lại nhiều kết quả khả quan.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và không ngừng phát triển, đến nay, Khoa Ung bướu phụ khoa đã đạt được nhiều tiến bộ như điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn tiến xa, phẫu thuật nội soi ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung…

Cơ sở vật chất

Khoa Ung bướu Bệnh viện Từ Dũ đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh; Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý; Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Ung bướu phụ khoa bệnh viện Từ Dũ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Ung bướu; Khoa Ung Bướu BV Từ Dũ tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Từ Dũ còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các dịch vụ tại Khoa Ung bướu phụ khoa bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ bệnh viện Từ Dũ

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Từ Dũ, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Ung Bướu phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://tudu.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version