Site icon Medplus.vn

Kinh nghiệm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Việt Pháp

Khoa Sản bệnh viện Việt Pháp có là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản BV Việt Pháp có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở miền Bắc. Từ khi thành lập đến nay, BV đã chào đón 25.000 bé cất tiếng khóc chào đời trong vòng tay bình an của ba mẹ.

Khoa Sản Bệnh viện Việt Pháp được nhiều phụ nữ cùng gia đình tin cậy lựa chọn để có một thai kỳ và cuộc sinh hoàn hảo, bởi chất lượng dịch vụ cũng như dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé rất chu đáo và chất lượng.

Đội ngũ chuyên môn người Pháp và Việt nam của Bệnh viện sẽ đồng hành cùng quý khách trong suốt thời kỳ mang thai và sinh nở bằng sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất tại Khoa Sản bệnh viện Việt Pháp

khoa sản mới sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi cho phép đội ngũ bác sĩ phục vụ tận tâm nhiều sản phụ và gia đình hơn với hệ thống phòng lưu viện đa dạng:

Đặc biệt, trong mỗi phòng đều được trang bị bồn tắm riêng cho bé, rất tiện lợi cho việc chăm sóc các từng bé tại phòng. Hệ thống 5 phòng chờ sinh với máy monitoring sản khoa hiện đại, 5 phòng cho sinh thường, một phòng mổ riêng chuyên biệt và khu chăm sóc tích cực nhi sơ sinh cùng đội ngũ bác sĩ sản khoa, nữ hộ sinh tận tình, chu đáo đảm bảo tất cả cuộc sinh được diễn ra thuận lợi.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Sản bệnh viện Việt Pháp

Các bác sĩ sản khoa của Bệnh viện đều được đào tạo và hành nghề theo tiêu chuẩn quốc tế, họ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc mang lại dịch vụ chăm sóc thai kỳ tốt nhất. Một bác sĩ sản khoa cùng đội ngũ các nữ hộ sinh tận tình, chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24h, 7 ngày/tuần bên cạnh thai phụ.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Kinh nghiệm sinh con ở Khoa Sản Bệnh viện Việt Pháp

Thủ tục nhập viện cần những giấy tờ gì?

Khi nhập viện tại bệnh viện Việt Pháp, bạn cần mang theo một số giấy tờ cá nhân như thẻ bảo hiểm y tế, an ninh xã hội hoặc thẻ ưu đãi, kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, báo cáo y tế hoặc các tài liệu liên quan khác đến sản phụ và thai nhi, hộ chiếu (đối với bệnh nhân người nước ngoài)…

Sinh con có thẻ bảo hiểm y tế

Bệnh viện Việt Pháp hợp tác với hầu hết các công ty bảo hiểm lớn và có thỏa thuận về thanh toán với 43 công ty bảo hiểm y tế. Dù bạn có hợp đồng bảo hiểm thai sản với bất cứ công ty nào thì Việt Pháp cũng sẽ giúp bạn về thủ tục để được hưởng quyền lợi bảo hiểm tối đa.

Chi phí sinh thường và sinh mổ

Các gói chi phí sinh thường và sinh mổ tại bệnh viện Việt Pháp cao so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào gói sinh mà bạn lựa chọn mà bạn sẽ phải trả một khoản chi phí tương đương. Cụ thể:

Mức chi phí sinh thường tại bệnh viện Việt Pháp giao động từ 31 triệu (sinh trọn gói) đến 38 triệu (thai sản trọn gói). Chi phí sinh mổ giao động từ 53 triệu (sinh trọn gói) đến 60 triệu (thai sản trọn gói).

Giờ làm việc bệnh viện việt Pháp

Thời gian: Bệnh viện hoạt động 24h tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật.

Địa chỉ bệnh viện Việt Pháp

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản bệnh viện Việt Pháp nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://www.hfh.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version