Site icon Medplus.vn

Kinh nghiệm thăm khám ở Bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

Bệnh viện  Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) tọa lạc tại QL80, Thị trấn Vĩnh Thạnh, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố được rất đông bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh

Đôi nét về Bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Thạnh là cơ sở y tế Tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh từ ngoài vào hoặc các bệnh viện khác chuyển đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú.

Bện viện Huyện Vĩnh Thạnh tự hào sở hữu các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tỏng công tác khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Không những thế, bệnh viện còn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng, tang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Trải qua thời gian hình thành và phát triển, tập thể cán bộ, bác sĩ của bệnh viện huyện Vĩnh Thạnh luôn cố gắng, phấn đấu nhằm năng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục phát huy các thế mạnh và củng cố và mở rộng mối quan hệ hợp tác hơn nữa với các chuyên gia và bệnh viện lớn.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện Vĩnh Thạnh còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

 

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh

Bảng giá bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

Dưới đây là bảng giá dịch vụ Bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh cơ bản và chưa đầy đủ. Bạn hãy liên hệ với bệnh viện để cập nhật chi phí chính xác và nhanh nhất.

STT Tên Dịch Vụ kỹ Thuật Diễn Giải DVT Giá 
1 Bó bột ống trong gãy xương bánh chè Lần 144,000
2 Bóc nang tuyến Bartholin Lần 1,274,000
3 Bóc, cắt u bã đậu, u mỡ dưới da đầu đường kính dưới 10 cm Lần 705,000
4 Bơm rửa lệ đạo Lần 36,700
5 Bơm thông lệ đạo Một mắt Lần 59,400
6 Bơm thông lệ đạo Hai mắt Lần 94,400
7 Bóp bóng Ambu, thổi ngạt sơ sinh Bao gồm cả bóng dùng nhiều lần. Lần 479,000
8 Cầm máu mũi bằng Meroxeo (2 bên) Lần 275,000
9 Cấp cứu bỏng mắt ban đầu Thủ thuật loại I (Nhãn khoa) Lần 339,000
10 Cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp lần 479,000
11 Cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp cơ bản Bao gồm cả bóng dùng nhiều lần. lần 479,000
12 Cắt bỏ chắp có bọc Chích chắp/ lẹo Lần 78,400
13 Cắt các loại u vùng da đầu, cổ có đường kính dưới 5 cm Cắt u da đầu lành, đường kính < 5cm Lần 705,000
14 Cắt chỉ khâu da Chỉ áp dụng với người bệnh ngoại trú. Lần 32,900
15 Cắt chỉ khâu da mi đơn giản Chỉ áp dụng với người bệnh ngoại trú. Lần 32,900

Địa chỉ bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Thạnh Cần Thơ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://vinhthanhhospital.com/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version