Site icon Medplus.vn

19+ Công Thức Làm Bánh Pancake Để Giảm Cân

med 18 - Medplus

Pancake bơ sữa hạt lanh

Công thức nấu ăn pancake lành mạnh? Không, đó không phải là một từ nhầm lẫn. Với công thức dễ dàng này , bạn có thể có một bữa sáng thỏa mãn, no bụng mà không cần rời khỏi sự thoải mái như ở nhà của mình.

Nhận công thức của chúng tôi cho Bánh kếp bơ hạt lanh .

Pancake nhân táo nguyên cám thời trang

Những chiếc bánh thơm ngon, mềm mịn và được nhồi đầy táo, những chiếc bánh kếp bổ dưỡng này chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn nức lòng! Mặc dù chúng có lượng đường cao hơn một chút so với những gì chúng ta thường thấy, nhưng phần lớn nó đến từ táo, vì vậy chúng tôi đang bật đèn xanh cho chúng.

Lấy công thức từ Pinch of Yum .

Bánh khoai lang nhân kem dừa

Những chiếc bánh kếp mềm mại, hơi ngọt này được phủ một lớp kem dừa và dừa nướng (thay vì xi-rô), giúp giữ lượng đường thấp mà không làm giảm hương vị. Cần một lý do khác để đánh bại những điều này? Chúng được làm bằng nguyên một chén khoai lang nghiền, là một nguồn cung cấp vitamin A và kali tuyệt vời. Nếu những điều này không thể thuyết phục con bạn ăn rau của chúng, chúng tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra.

Lấy công thức từ How Sweet It Is .

Bánh kếp kiều mạch với Salsa cà chua nướng

Nếu bạn thích mặn hơn là ngọt, bộ đôi bánh kếp và salsa này chắc chắn sẽ là món ăn quen thuộc mới của bạn. Những chiếc bánh kiều mạch siêu mỏng, rất lý tưởng để gói cà chua, ngô, hành và bơ. Nếu bạn tình cờ có thức ăn thừa sau khi ăn sáng xong, hãy phục vụ một ít rau với cơm gạo lứt gà nướng để có một bữa tối nhanh chóng và bổ dưỡng. Gotta tình yêu bữa ăn hai nhiệm vụ !

Lấy công thức từ To Her Core .

16

Bơ đậu phộng- Bánh kếp sô cô la

Khi sô cô la và bơ đậu phộng kết hợp với nhau, bạn biết kết quả cuối cùng sẽ rất hấp dẫn — và những chiếc bánh kếp bổ dưỡng này sẽ không làm bạn thất vọng. Món ăn truyền thống suy đồi này được làm lành mạnh hơn bằng cách chọn bột mì nguyên cám thay cho bơ đậu phộng trắng và tự nhiên thay cho lớp phủ có đường.

Lấy công thức từ Gimme Some Oven .

Pancake quế

Sự kết hợp giữa pho mát, sữa và trứng giúp giữ cho những chiếc bánh kếp có vẻ ngoài lành mạnh này có hàm lượng calo thấp, ít đường và chứa nhiều protein. Gotta thích điều đó! Đĩa và trên cùng với trái cây, bơ hạnh nhân, hạt chia và một chút xi-rô cây phong để tăng cường vitamin và chất chống oxy hóa đồng thời nâng hương vị lên một tầm cao mới.

Lấy công thức từ Pinch of Yum .

Pancake từ bột yến mạch nguyên cám

Những chiếc bánh kếp bổ dưỡng giàu protein, thịnh soạn này đủ đơn giản để làm cơ sở cho các món ăn bổ sung ngon như hạnh nhân và trái cây, nhưng cũng đủ ngon để thưởng thức một mình. Phần tốt nhất? Làm chúng thực sự dễ dàng và công thức không đòi hỏi bất kỳ nguyên liệu khó tìm nào.

Nhận công thức từ Sally’s Baking Addiction .

Pancake ngô

Một chiếc bánh kếp Paleo thực sự có mùi vị như một chiếc bánh kếp thực sự !? Đăng ký chúng tôi! Nhờ có thêm bí ngô đóng hộp, những chiếc áo khoác nỉ này chứa hơn một lượng vitamin A cần thiết cho một ngày và một lượng chất xơ làm đầy bụng. Chắc chắn, chúng có một chút đường cao, nhưng hầu hết nó là loại có nguồn gốc tự nhiên từ bí ngô nghiền nhuyễn và mật ong, vì vậy chúng tôi vẫn coi chúng là những thực phẩm thân thiện với vòng eo.

Lấy công thức từ Running to the Kitchen .

Zucchini Pancakes

Bất kỳ công thức nào đưa rau xanh vào bữa sáng – một bữa ăn theo truyền thống thiếu rau – đều là người chiến thắng trong cuốn sách của chúng tôi. Hãy coi chúng giống như bánh mì bí xanh ở dạng bánh kếp, không có lượng đường cao. Lên trên với quả việt quất, một chút mật ong và pho mát nhỏ để bổ sung thêm canxi và protein. Bữa sáng đầy vitamin này sẽ giữ cho bạn năng lượng dồi dào suốt cả buổi sáng.

Lấy công thức từ Pinch of Yum .

Dâu tây chanh Poppyseed Pancakes

Dâu tây tươi, chanh ép và một ít hạt anh túc đưa những chiếc bánh kếp bơ sữa cổ điển mềm mịn này lên một tầm ngon hoàn toàn mới! Vì những chiếc bánh kếp lành mạnh này có nhiều calo hơn so với một số công thức nấu ăn khác đứng đầu danh sách của chúng tôi, hãy nhớ ăn sơ qua để bạn không cảm thấy nặng nề.

Lấy công thức từ Le Creme de la Crumb .

Pancake thuần chay không chứa gluten

Nếu gluten làm bụng bạn khó chịu, hãy làm một mẻ bánh kếp không chứa bột mì, ít calo được làm từ bột hạnh nhân và hạt lanh xay. Chúng là cơ sở hoàn hảo cho các loại quả mọng chứa chất chống oxy hóa, xi-rô phong, các loại hạt và bất cứ thứ gì khác mà bạn thèm!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Eat this, not that!

Exit mobile version