Site icon Medplus.vn

Liệt kê Top 5 nơi khám họng uy tín nhất Quận 3

khám họng uy tín

khám họng uy tín

Có khoảng 70-80% tác nhân gây viêm họng là do virus, người bệnh có thể tự khỏi nếu chăm sóc bản thân và sức đề kháng tốt. Tuy nhiên, khoảng 20-30% người bị viêm họng có thể do nhiễm bệnh vì liên cầu, có thể biến chứng dẫn bệnh thấp tim. Rất khó để phân biệt ung thư vòm họng và viêm họng vì các triệu chứng đều rất giống nhau. Nhưng ở ung thư vòm họng có một vài sự khác biệt như sụt cân nhanh nhưng cũng thường rất mờ nhạt. Tuy vậy điều khác biệt lớn nhất chính là thời gian kéo dài triệu chứng. Nếu các triệu chứng trên tiếp tục kéo dài trong vòng 2 tuần, thì tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ để có kết quả chính xác nhất. Dưới đây, Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu về 5 Nơi khám họng uy tín nhất khu vực Quận 3.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Huỳnh Vĩ Sơn

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám họng uy tín Quận 2 phải kể đến Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Huỳnh Vĩ Sơn.

Bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn là 1 bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám tai mũi họng – BS. Huỳnh Vĩ Sơn địa chỉ số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh là một trong các phòng khám tai mũi họng uy tín chất lượng quận 3 tại TP.HCM.

Phòng khám do bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn phụ trách chính, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất.Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908191357

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Huỳnh Vĩ Sơn

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Thành Lợi sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám họng uy tín Quận 3.

Phòng khám Tai mũi họng bác sĩ Nguyễn Thành Lợi tọa lạc tại số 382/2, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM và đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Sự ra đời của phòng khám đã góp phần giải quyết được tình trạng quá tải của bệnh viện công và đáp ứng được nhu cầu của một số bệnh nhân không có điều kiện đi khám trong giờ hành chính. Phòng khám được trang bị máy nội soi cùng nhiều thiết bị y khoa chuyên dụng phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về tai mũi họng.

Địa chỉ

382/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hotline: (028) 3839.8258

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi

 3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám họng uy tín Quận 3 khác: Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thuỷ.

Phòng khám Tai mũi họng do BS.CKII. Nguyễn Thị Bích Thủy phụ trách chính được đánh giá là phòng khám tai mũi họng nổi tiếng quận 3. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Địa chỉ

219 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 18:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: : 08 3834 1985

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy tại địa chỉ số 112B Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám tai mũi họng tốt trong hệ thống các Phòng khám tai mũi họng uy tín quận 3. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Địa chỉ

112B Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 5:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3935.1112

5. Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám họng uy tín Quận 3 là Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Lâm Huyền Trân.

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Lâm Huyền Trân thuộc top phòng khám tai mũi họng uy tín quận 3 làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân khi có nhu cầu đến khám bệnh đều có thể thu xếp thời gian. Bác sĩ Trân được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trân vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

Địa chỉ

194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00
Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3884 3745 – 08 3834 3439

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám họng uy tín Quận 3. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 3 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version