Site icon Medplus.vn

Liệu pháp laser Aerolase tại FAAWC: mục đích sử dụng và giá gói

zxcvbnm 1 3 - Medplus

Tia laser Aerolase có thể điều trị mụn cóc, trẻ hóa da, tẩy lông, chữa nấm móng và thậm chí làm giảm dãn tĩnh mạch. Phương pháp điều trị laser cho các tình trạng bệnh lí ở bàn chân và mắt cá chân diễn ra nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả vượt trội. Bài Liệu pháp laser Aerolase tại FAAWC: mục đích sử dụng và giá gói trình bày thông tin điều trị và chi phí của một phương pháp quang trị liệu.

Liệu pháp laser Aerolase tại FAAWC: mục đích sử dụng và giá gói

1. Phạm vi sử dụng của liệu pháp laser Aerolase

Aerolase Lightpod Neo Laser

Nó là phương pháp điều trị thẩm mỹ được FDA chấp thuận cho móng tay bị hỏng, nhiễm nấm, dãn tĩnh mạch, đốm đồi mồi, và mụn cóc. FAAWC đã chọn Aerolase Laser vì nó an toàn, hiệu quả và cung cấp công nghệ y tế tiên tiến nhất. Tia laser này được một số nghiên cứu lâm sàng đánh giá cao và kết quả được ghi nhận vượt trội.

Các tình trạng áp dụng liệu pháp laser Aerolase

Nấm móng tay

The Foot & Ankle Wellness Center đã điều trị nấm móng thành công nhờ tia laser Aerolase. Các nghiên cứu báo cáo tỷ lệ thành công của liệu pháp Aerolase Laser đạt 92,7%. Nó cao hơn bất kỳ lựa chọn điều trị nào khác. Tia laser Aerolase xuyên qua móng tay đến lớp móng, nơi nó tiêu diệt vùng nhiễm nấm và không làm tổn hại đến phần móng xung quanh. Đây là một phương pháp điều trị an toàn và đơn giản.

Bạn có thể bôi lại sơn móng tay ngay sau điều trị. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng sơn móng tay của Dr. Remedy. Móng tay sau điều trị không đẹp ngay lập tức. Sau khi ổ nhiễm trùng bị tiêu diệt, móng bị ố vàng và dày lên dần. Quá trình hoàn thiện móng tay thường mất khoảng 6 -12 tháng. Việc cắt tỉa và điều trị bổ sung tại tiệm làm móng có thể giúp móng hiện tại trông đẹp hơn.

Các liệu pháp laser Aerolase trị nấm móng
Mụn cóc

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của laser là loại bỏ mụn cóc hiệu quả. Nhiều lựa chọn điều trị mụn cóc tại nhà liên quan đến axit salicylic. Hợp chất này

Liệu pháp laser Aerolase để loại bỏ mụn cơm có thể áp dụng cho tất cả mọi người

Tia laser tấn công mụn cóc theo hai cách. Việc này giúp nó có hiệu quả gấp đôi trên bệnh nhân. Đầu tiên, tia laser phá hủy các tế bào bị nhiễm bệnh. Sau đó, nó phá hủy các mao mạch nuôi vùng bị nhiễm bệnh. Thuốc gây tê cục bộ thường được dùng để tạo cảm giác thoải mái hơn, đặc biệt là khi mụn lớn hoặc đau. Việc điều trị thường có thể được thực hiện một lần khám tại văn phòng, mặc dù nó có thể cần một thời gian hồi phục.

Liệu pháp laser Aerolase
Đốm đồi mồi

Nó còn được gọi là đốm gan hay những vùng da tăng sắc tố bằng phẳng, đơn lẻ. Đốm đồi mồi không giống như u hắc tố và không trở thành ung thư. Nếu bạn thấy những đốm này thay đổi hình dạng hoặc màu sắc, hãy hẹn gặp bác sĩ ngay lập tức. Tuy nhiên, các đốm đồi mồi có thể khó coi, đặc biệt khi chúng xuất hiện trên bàn chân và bàn tay. Tia laser Aerolase điều trị các đốm đồi mồi bằng cách phá vỡ các sắc tố để nó được làm sáng và cuối cùng biến mất. Ở Ohio, bác sĩ chuyên khoa chân có thể điều trị bất kỳ tình trạng da hoặc móng nào của bàn tay cũng như bàn chân và mắt cá chân.

Dãn tĩnh mạch

FAAWC có thể giúp giảm tình trạng phù nề của các tĩnh mạch bằng cách sử dụng tia laser Aerolase. Tia laser làm gián đoạn các mạch máu nhỏ, chứa đầy máu, khiến các tĩnh mạch sẫm màu. Các tĩnh mạch có vẻ sẫm màu hơn trong ba đến bốn tuần. Và sau đó chúng giảm màu dần.

Dãn tĩnh mạch cần điều trị cách nhau ba hoặc bốn tuần. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu điều trị trong mùa thu và mùa đông để đôi chân có thể hoạt động tốt vào mùa xuân. FAAWC chỉ có thể điều trị các tình trạng dãn tĩnh có chiều ngang dưới 1mm và chỉ ở dưới đầu gối.

2. Giá gói

Nấm móng

Việc điều trị laser cho chứng nấm móng tay không giống nhau ở tất cả mọi người. Vì vậy, chúng tôi cung cấp một số gói điều trị tùy thuộc vào loại và mức độ nghiêm trọng của tình trạng nhiễm nấm. Các kế hoạch điều trị này được thiết kế để ngăn ngừa tình trạng tái phát và mang lại kết quả tốt nhất có thể. Bác sĩ tham khảo ý kiến ​​của bạn để xác định gói nào phù hợp. Bảo hiểm y tế không chi trả cho liệu pháp laser Aerolase. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Tài khoản Tiết kiệm Y tế hoặc gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khác để thanh toán.

Mỗi gói

Các gói có giá khoảng hơn 5000000 đồng đến hơn 23000000 đồng. Bạn có thể truy cập FSCB để đặt lịch tư vấn và nghe tư vấn về liệu pháp laser Aerolase ngay hôm nay.

Mụn cóc

Loại bỏ mụn cóc bằng liệu pháp laser thường được các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chi trả.

Đốm đồi mồi

Làm sáng các đốm đồi mồi bằng tia laser

Dãn tĩnh mạch

Phương pháp điều trị dãn tĩnh mạch bằng tia laser

Xem thêm bài viết

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version