Site icon Medplus.vn

Liệu pháp ozone cho bệnh Lyme và những rủi ro khoa học đã chứng minh

Vắc - xin chống COVID-19

Vắc - xin chống COVID-19

FDA tuyên bố khá rõ ràngOzone là một loại khí độc, không có tác dụng y tế hữu ích trong điều trị, bổ trợ hoặc phòng ngừa bệnh cụ thể.” Trên thực tế, ozone là thành phần chính gây ra ô nhiễm không khí được gọi là sương mù. Đó là một loại khí phản ứng mạnh có thể gây hại cho cơ thể con người. Khi hít vào, ozone có thể gây ra thiệt hại cho phổi. Vào năm 2019, các bác sĩ cấp cứu ở Kentucky đã báo cáo một trường hợp bị đau tim sau điều trị bệnh Lyme mãn tính bằng liệu pháp ozone tĩnh mạch. Bài Liệu pháp ozone cho bệnh Lyme và những rủi ro khoa học đã chứng minh trình bày cụ thể vấn đề này.

Liệu pháp ozone và những rủi ro khoa học đã chứng minh

1. Bệnh Lyme là gì?

Khái quát

Bệnh Lyme là bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất ở Hoa Kỳ. Bệnh Lyme thường do vi khuẩn Borrelia burgdorferi gây ra và hiếm gặp hơn là vi khuẩn Borrelia mayonii. Nó được truyền sang người qua vết cắn của bọ ve đen bị nhiễm bệnh. Các triệu chứng điển hình bao gồm

Cảnh báo

Nếu không được điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến khớp, tim và hệ thần kinh. Bệnh Lyme được chẩn đoán dựa trên

Các thử nghiệm điều trị trong phòng thí nghiệm hữu ích nếu tiến hành đúng cách, theo các phương pháp đã được xác nhận. Hầu hết các trường hợp bệnh Lyme có thể được điều trị thành công sau một vài tuần dùng kháng sinh. Các bước để ngăn ngừa bệnh Lyme bao gồm

Bọ ve truyền bệnh Lyme đôi khi cũng có thể truyền các bệnh khác.

Dấu hiệu nhận biết

Bệnh Lyme không được điều trị có thể tạo ra một loạt các triệu chứng, tùy thuộc vào giai đoạn nhiễm trùng.

Các dấu hiệu và triệu chứng sớm (3 đến 30 ngày sau khi bị bọ ve cắn)
Liệu pháp ozone cho bệnh Lyme?
Đặc trưng

Các tình trạng này xuất hiện ở khoảng 70 đến 80 phần trăm những người bị nhiễm bệnh. Bắt đầu tại vị trí bị bọ chét cắn sau thời gian ủ bệnh 3 đến 30 ngày (trung bình là khoảng 7 ngày) ban mở rộng dần dần theo chiều ngang lên đến 12 inch hoặc hơn (30 cm). Bạn có thể cảm thấy nóng khi chạm vào nhưng hiếm khi ngứa hoặc đau. Đôi khi vết thương sưng to. Ban có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể. Và không phải lúc nào nó cũng xuất hiện như các nốt ban đỏ di ứng.

Các dấu hiệu và triệu chứng muộn hơn (vài ngày đến vài tháng sau khi bị ve cắn)

Người bệnh Lyme cần được điều trị dài hạn và được các bác sĩ theo dõi. Hiện nay, đây là cách can thiệp y tế cho bệnh Lyme được cấp phép. Liệu pháp ozone cho bệnh Lyme thật sự chỉ mang mác giả mạo, lừa đảo.

2. Liệu pháp ozone cho bệnh Lyme có thể nguy hiểm?

Liệu pháp ozone gây thuyên tắc khí do bong bóng khí xâm nhập vào tĩnh mạch hoặc động mạch. Việc này đã được báo cáo trong các trường hợp tử vongđau tim và mù tạm thời.

Năm 2015, hai người đàn ông bị buộc tội giết một phụ nữ. Sau điều trị bằng “Octozone” cô chết. Nhân viên điều tra phán quyết cái chết là một vụ giết người bằng phương pháp thuyên tắc khí.

Bất chấp sự thật, các tên tội phạm y tế vẫn giới thiệu và lừa gạt các bệnh nhân mắc bệnh khó chữa thử liệu pháp ozone. Chúng tin liệu pháp ozone có thể điều trị bệnh bằng cách xác trùng máu. Đặc biệt, những người mắc các bệnh truyền nhiễm chắc chắn bị lôi kéo tham gia chương trình liệu pháp ozone cho bệnh Lyme hay các bệnh khác.

3. Phương pháp giả dược và liệu pháp ozone cho bệnh Lyme mãn tính

Những bệnh nhân được chẩn đoán Lyme mãn tính hoặc “bệnh nấm mốc nguy hiểm” thường tuân thủ các phương pháp điều trị có hại để cảm thấy tốt hơn. Trong một đánh giá khoa học năm 2015, liệu pháp ozone nằm trong số 30 liệu pháp Lyme “không chính thống” hay không có chứng nhận an toàn.

CDC cảnh báo:

Thuốc kháng sinh là phương pháp điều trị hiệu quả duy nhất dành cho bệnh Lyme. Nhưng các công cụ tìm kiếm nhanh trên internet giới thiệu các phương pháp điều trị chưa được kiểm chứng khác, được cho có thể chữa khỏi bệnh Lyme hoặc bệnh Lyme mãn tính. Các dịch vụ này đăng công khai mạng hoặc xuất hiện trong quảng cáo của các trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Chúng có thể nguy hiểm tính mạng hoặc đơn giản gây mất tiền.

Theo lời kể của cựu cầu thủ Britt Hermes:

Liệu pháp ozone cũng có tác dụng không xác định như vắc xin ung thư giả làm từ nước tiểu và thuốc điều trị ung thư bất hợp pháp nhập khẩu từ nước ngoài.

4. Quy trình liệu pháp ozone cho bệnh Lyme

Liệu pháp ozone có thể có những ý nghĩa khác nhau. Một số tội phạm tin rằng khí ozone có thể chữa nhiều bệnh. Họ yêu cầu người bệnh hít hoặc thậm chí bơm nó qua đường âm đạo hoặc trực tràng. Hay họ hòa tan chúng cùng lượng nhỏ dầu hoặc nước và cho người bệnh uống. Vì vậy những bệnh nhân Lyme tuyệt vọng chắc chắn rơi vào tầm ngắm của đội ngũ tiếp thị liệu pháp ozone cho bệnh Lyme.

Loại liệu pháp ozone nguy hiểm nhất được tiến hành theo quy trình

Đây được gọi là

Đôi khi các tội phạm y tế cũng cho máu tiếp xúc với tia cực tím.

Liệu pháp ozone cho bệnh Lyme cũng được tiến hành theo cách tương tự. Vì vậy các tên tội phạm y tế ca ngợi ozone có thể chữa được nhiều bệnh.

5. Thông tin nhanh về tác hại của liệu pháp ozone

Rủi ro của liệu pháp ozone truyền tĩnh mạch
Rủi ro do hít phải khí ozone
(toàn văn)
  • chết sớm
  • tổn thương phổi
  • các vấn đề về tim
  • đau ngực
  • ho, khó thở và ngứa cổ họng
  • mắc bệnh hô hấp nặng như hen suyễn
  • tăng nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp
Rủi ro của liệu pháp ozone truyền âm đạo
(toàn văn)
  • tác dụng độc hại của ozone đối với chủng lactobacilli âm đạo
  • thuyên tắc khí
  • kích ứng niêm mạc âm đạo
  • tổn thương niêm mạc âm đạo
  • gây tăng sinh oxy và carbon dioxide
Số lượng bệnh được điều trị bằng liệu pháp ozone: 0
Tử vong do liệu pháp ozone: Ít nhất 2 trường hợp

6. Kết luận

Các nhà cung cấp các phương pháp xử lý ozone nguy hiểm ngày càng tinh vi trong tiếp thị và sáng tạo các biến thể khác nhau. “Mười lần ozone” là một thủ tục thậm chí còn nguy hiểm hơn khi máu của một người tiếp xúc với khí ozone độc hại không chỉ một lần mà đến mười lần. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn biết thêm thông tin về

bạn vui lòng liên hệ FSCB.

Xem thêm bài viết

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version