Site icon Medplus.vn

Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

Đi đôi với những quyền lợi bảo hiểm là những điều khoản loại trừ. Vậy điều khoản Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI như thế nào? Để hiểu rõ hơn, mời bạn đón đọc bài viết dưới đây của Medplus để hiểu rõ hơn cũng như đảm bảo quyền lợi cho mình nhé!

1. Tóm tắt về Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

1.1. Đối tượng bảo hiểm

Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

Độ tuổi tham gia mới của Người được bảo hiểm là từ 16 (mười sáu) đến 55 (năm mươi lăm) tuổi (tính theo lần sinh nhật gần nhất kế tiếp). Mở rộng độ tuổi đến 65 (sáu mươi lăm) tuổi nếu tham gia tái tục liên tục.

1.2. Phạm vi lãnh thổ

Người dược bảo hiểm được chi trả bảo hiểm theo Quy tắc bảo hiểm này trong trường hợp sự kiện bảo hiểm phát sinh trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

1.3. Phí bảo hiểm

Phí bảo hiểm được quy định trong Hợp đồng bảo hiểm. Phí bảo hiểm phải được thanh toán theo thời hạn thanh toán được quy định trong Hợp đồng bảo hiểm và phù hợp với quy định của pháp luật.

1.4. Thời hạn bảo hiểm

Thời hạn bảo hiểm là khoảng thời gian được xác định và ghi nhận cụ thể trên Hợp đồng bảo hiểm từ ngày bắt đầu cho đến ngày kết thúc.

1.5. Quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

Chi tiết Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI.

2. Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

2.1. Bảo hiểm PVI không chi trả bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào theo quy định tại Quyền lợi 1 (Bảo hiểm bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quy) và Quyền lợi 2 (Trợ cấp nằm viện) đối với các trường hợp dưới đây:

  1. Ốm đau hoặc thương tật ngoài chẩn đoán bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quy.
  2. Bệnh có sẵn.
  3. Bệnh giai đoạn sớm hoặc giai đoạn trễ được chẩn đoán do nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp từ những bệnh lý bẩm sinh.
  4. Bệnh giai đoạn sớm hoặc giai đoạn trễ da có triệu chứng (căn cứ kết luận của Bác sĩ và chứng từ y tế) trong thời gian chờ.
  5. Người được bảo hiểm không sống được ít nhất 30 (ba mươi) ngày kể từ thời điểm chần đoán mắc bệnh.
  6. Việc nằm viện chủ yếu vì mục đích kiểm tra, xét nghiệm y khoa/ chan đoán, khám sức khỏe tổng quát hoặc các xét nghiệm y khoa không liên quan đến việc điều trị bệnh ung thư, đau tim, đột quy.
  7. Hội chứng suy giảm hệ miễn dịch mắc phải (AIDS), bệnh liên quan đến AIDS hoặc nhiễm vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), trừ trường hợp được xác định nhiễm HIV do truyền máu hoặc do nghề nghiệp.
  8. Bệnh giai đoạn sớm hoặc giai đoạn trễ được chấn đoán do nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp từ bức xạ ion hoặc nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc chất thải hạt nhân nào từ việc đốt nhiên liệu hạt nhân, chất độc hoá học phóng xạ hoặc các vật độc hại khác của bất kỳ hợp chất hạt nhân hoặc hạt nhân gây nổ nào.
  9. Việc nằm viện chi nhằm thực hiện điều trị phòng ngừa, cấp thuốc phòng ngừa hoặc các chăm sóc y tế cá nhân.
  10. Việc nằm viện chỉ nhằm thực hiện các hình thức diều trị thay thế và/hoặc các hình thức điều trị dược liệt kê trong sửa dổi bổ sung như là một bộ phận dính kèm của Hợp đồng bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ chỉnh hình, châm cứu, bấm huyệt, liệu pháp phản xạ, bó xương, điều trị bằng thảo dược, mát xa hoặc hương liệu.
  11. Việc nằm viện do các hành động có chủ ý tự gây thương tích hoặc tự gây bệnh.
  12. Việc nằm viện do chủ ý lạm dụng chất ma tuý hoặc rượu.
Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

2.2. Bảo hiểm PVI không chi trả bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào theo quy định tại Quyền lợi 3 (Tử vong do bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quy)nếu sự kiện bảo hiểm là kết quả trực tiếp của các trường hợp dưới đây:

2.3. Bảo hiểm PVI không chi trả bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào theo quy định tại Quyền lợi 4 (Tử vong do tai nạn) nếu sự kiện bảo hiểm là kết quả trực tiếp của các trường hợp dưới đây:

Loại trừ Trách nhiệm bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI

Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Loại trừ Trách nhiệm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo PVI thuộc Bảo hiểm PVI rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm PVI.

Exit mobile version