Site icon Medplus.vn

Trà hoa cúc tím và 7 lợi ích tuyệt vời

Lợi ích của trà hoa cúc tím

Lợi ích của trà hoa cúc tím

Nguyên liệu của món ăn góp phần tạo nên linh hồn của món ăn cũng như mang đến những giá trị dinh dưỡng cụ thể cho món ăn đó. trà hoa cúc tím là loại nước uống có giá trị dinh dưỡng cao và rất có lợi cho sức khỏe. Nên lưu ý những gì khi sử dụng trà hoa cúc tím? Hãy cùng MedPlus tìm hiểu thông tin về trà hoa cúc tím nhé!

Thông tin chung về trà hoa cúc tím

Trà hoa cúc tím là một loại cây có rễ và lá truyền thống được sử dụng cho mục đích y học. Nó được sử dụng làm chất bổ sung thảo dược. Cây hoa cúc tím có thể được tìm thấy ở miền đông và miền trung Bắc Mỹ cũng như châu Âu.

Nó có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, và kháng vi-rút và như một chất tăng cường miễn dịch. Điều này làm cho nó trở thành một chất bổ sung thảo dược rất phổ biến có sẵn trong nhiều sản phẩm thương mại. Một trong những cách phổ biến để sử dụng hoa cúc tím là uống nó trong trà.

Lợi ích của trà hoa cúc tím

Lợi ích của trà hoa cúc tím đối với sức khoẻ

1. Nó chiến đấu với bệnh cúm

Uống trà hoa cúc tím đã được tìm thấy để có hiệu quả trong việc rút ngắn thời gian của các triệu chứng của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoa cúc tím có thể làm giảm tỷ lệ mắc bệnh cảm lạnh tới 58% và giảm thời gian sử dụng 1-4 ngày. Theo một nghiên cứu, việc sử dụng hoa cúc tím thường xuyên cũng có thể ảnh hưởng đến vắc-xin cúm để có hiệu quả hơn trong việc ngăn chặn căn bệnh này .

2. Nó giúp kiểm soát lượng đường trong máu

Một nghiên cứu năm 2017 cho thấy hoa cúc tím trong máu của bạn có thể giúp giữ cho lượng đường trong máu của bạn không bị tăng vọt nếu bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường. Nó cũng có thể giữ cho lượng đường trong máu của bạn không giảm mạnh nếu bạn bị hạ đường huyết.

Nó chắc chắn không phải là sự thay thế cho liệu pháp insulin hoặc các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường khác, chẳng hạn như quản lý carbohydrate. Nhưng uống trà hoa cúc tím hoặc tiêu thụ nó ở dạng bổ sung là một cách mà bạn có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

3. Giúp tăng trưởng tế bào khỏe mạnh

Nguồn tham khảo

Exit mobile version