Site icon Medplus.vn

Lương y 97 tuổi ở Sơn Tây – chuyên trị đau đại tràng

Lương y 97 tuổi ở Sơn Tây là một trong những từ khóa về vị lương y tìm kiếm và quan tâm hiện nay. Lương y Phạm Thọ Tầng nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh về dạ dày, đại tràng và các bộ phận liên quan khác hiệu quả được nhiều người dân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị lương y Tầng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Phạm Thọ Tầng

Lương y Phạm Thọ Tầng sinh năm 1922, tức năm nay đã 97 tuổi, trú tại phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Cụ Tầng sinh ra ở quê lúa Thái Bình, tham gia hoạt động cách mạng bị địch bắt, tù đầy. Năm 1953 cụ vào bộ đội, là chiến sĩ quân y của Sư đoàn 312, tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Hòa bình, cụ chuyển ngành, làm Viện trưởng Viện Điều dưỡng thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Quá trình theo nghề thuốc

Vì đam mê thuốc Nam, cụ dành thời gian học, nghiên cứu về các cây thuốc quý. Khai khẩn hơn 5.000 m2 đất đồi để trồng cây thuốc Nam. Năm 1989, được nghỉ hưu, cụ chính thức thực hiện tâm nguyện khám, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, người tàn tật, gia đình thương binh, liệt sĩ. Cụ tâm sự: “Người nghèo bị bệnh không có tiền chữa, mình làm nghề thuốc phải cố gắng giúp họ”.

Thành tựu đạt được

Gần 30 năm qua, cụ không quản ngại nắng mưa, sưu tầm, chăm sóc vườn thuốc. Đêm bào chế thuốc, ngày khám bệnh, kê đơn. Khi rảnh lại nghiên cứu để tìm ra những bài thuốc quý. Đến nay cụ đã chữa khỏi hàng chục bệnh như: dạ dày, đại tràng, thần kinh, sơ gan cổ trướng, bó xương…

Hàng vạn người, trong đó có hàng nghìn người nghèo, gia đình chính sách, em nhỏ được cụ Phạm Thọ Tầng chữa khỏi bệnh hoàn toàn miễn phí. Nhiều người phải điều trị dài ngày còn được cụ bố trí ăn, nghỉ, chăm sóc, nuôi dưỡng và hỗ trợ tiền xe về nhà.

Cụ nói: “Đến chỗ tôi chữa bệnh miễn phí, chỉ cần một bản xác nhận của UBND nơi cư trú, kể cả viết tay, miễn là có chữ kí, dấu đỏ của chính quyền. Những người ở xa, không đến khám trực tiếp, có thể gửi giấy xác nhận và kết quả khám bệnh theo đường bưu điện, ghi rõ địa chỉ, tôi sẽ gửi thuốc miễn phí đến tận nhà”.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và khám chữa bệnh, lương y Thọ Tầng còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức cộng đồng giúp lương y Tầng hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc đông y của lương y Phạm Thọ Tầng

Nhà thuốc của lương y Phạm Thọ Tầng là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về đại tràng cần điều trị.

Tại đây, lương y Tầng chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 0986 402 336

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Tầng tại phòng khám được quy định như sau:

Thứ 2 – Chủ Nhật: 8 giờ- 24 giờ

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của cụ Tầng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên hoặc đặt lịch online

Các bệnh điều trị

Lương y 97 tuổi – Phạm Thọ Tầng ở Sơn Tây chuyên điều trị các bệnh về đại tràng. Có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y 97 tuổi ở Sơn Tây, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version