Site icon Medplus.vn

Lương y Bùi Quốc Thái Tây Ninh nổi tiếng với tấm lòng y đức

Lương y Bùi Quốc Thái ở Tây Ninh là một trong những lương y được quan tâm nhiều hiện nay. Ông nổi tiếng với tấm lòng y đức, nhân hậu, được nhiều người dân trong khu vực Tây Ninh và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Thái để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Bùi Quốc Thái

Ở nhà bác là con thứ 7, nên gia đình gọi là Bảy Thái. Bác sĩ Thái cả 1 đời trị bệnh, làm từ thiện, không vợ con, sống vì tất cả người già, người nghèo khổ đau bệnh. Bác sĩ là 1 lương y Trung Quốc (tu nghiệp 3 năm, toàn thời gian). Mẹ Bác sĩ Thái là Lương y Châu Đơn Nga (người Việt lai Hoa).

Được thừa hưởng nghề thuốc gia truyền của gia đình, nên ông tiếp nhận nhanh chóng các kiến thức y dược từ nhỏ. Cả gia đình ông đều theo ngành y. Các anh chị trong nhà đều theo ngành y sỹ, dược sỹ và bác sỹ.

Quá trình theo nghề thuốc

Mối lương duyên nghề y đến với thầy Thái như một điều định mệnh. Vừa chăm chỉ nghiên cứu y học, vừa tìm hiểu thêm kiến thức về những vị thuốc mới từ sách vở, lương y dân được nhiều người dân ở tỉnh Tây Ninh và khắp nơi trên cả nước biết đến. Ngoài nổi tiếng với tài y đức công hiệu, ông còn được nhiều người dân biết đến với tấm lòng lương thiện, thường xuyên tạo điều kiện cho người dân nghèo khám chữa bệnh.

Thành tựu đạt được

Qua nhiều năm khám chữa bệnh, lương y Bùi Quốc Thái ở Tây Ninh đã đạt được nhiều thanh tựu nhất định. Ông đã chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân. Hơn hết, ông giúp họ tìm lại sự khỏe khoắn, tự tin, thoải mái về với cuộc sống thường ngày. Chỉ cần bệnh nhân cần, ông luôn sẵn lòng chữa trị, giúp đỡ.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian thăm khám, chữa trị, lương y còn tham gia các hoạt động xã hội khác nhằm giúp đỡ cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Việc tham gia những hoạt động này giúp thầy Thái hiểu thêm trách nhiệm của mình với xã hội và người dân.

Nhà thuốc của lương y Bùi Quốc Thái

Địa chỉ nhà thuốc của lương y Bùi Quốc Thái ở đâu?

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Quốc Gia, Khu phố 1, Thị trấn Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.
  • Điện thoại: 0919.300.900

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

  • Thứ 2-Chủ Nhật: 7 giờ 30 – 16 giờ

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để được tư vấn, đặt lịch hẹn và đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Các bệnh điều trị

Lương y Thái chuyên điều trị các bệnh bằng thuốc đông y.

Tại phòng khám của mình, ông chuyên tiếp nhận, chẩn đoán, chữa trị bệnh cho người dân đến từ khắp nơi trên cả nước thông qua các phương pháp:

  • Cạo gió
  • Châm cứu
  • Bấm huyệt,…

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Bùi Quốc Thái ở Tây Ninh. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website Baotayninh.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version