Site icon Medplus.vn

Lương y Đặng Quang Anh chữa bệnh yếu sinh lý bằng Đông y

Lương y Đặng Quang Anh là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều hiện nay. Lương y Quang Anh nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý được bệnh nhân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Đặng Quang Anh chữa yếu sinh lý để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Chân dung lương y Đặng Quang Anh

Lương y Quang Anh sinh năm 1972, là truyền nhân nhiều đời của dòng họ Đặng. Lương y sinh ra và lên lớn trong một gia đình giàu truyền thống chữa bệnh cứu người:

Con đường đến với nghề thuốc

Cha lương y Đặng Quang Anh (lương y Đặng Đình Sử) luôn muốn con nối nghiệp gia truyền. Từ khi lương y Quang Anh còn bé đã được dạy cách nhận biết thuốc và điều chế đơn giản.

Khi 10 tuổi, lương y đã biết tự bào chế cây thuốc chữa bệnh. 14 tuổi lương y đã bắt mạch cho rất nhiều bạn bè cùng chăng lứa. Những kĩ năng được cha truyền lại dần được hoàn thiện theo năm tháng.

Quá trình theo nghề thuốc

Lương y Quang Anh đã theo học tại trường y học Tuệ Tĩnh. Sau khi nắm vững nền tảng cơ bản về nghề y, lương y bắt đầu rong ruổi khắp nơi để trau dồi thêm. 

Trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, lương y đã đi khắp các bản làng Tây Bắc như: Sơn La, Lai Châu, Điện Biên. Lương y may mắn được bà con dân bản truyền lại nhiều bài thuốc quý trong đó có bài thuốc chữa về yếu sinh lý. 

Với kiến thức y khoa của mình, lương y Quang Anh đã dựa trên bài thuốc đó và có những thay đổi nhất định để bài thuốc trở nên hoàn hảo hơn, giúp được cho nhiều bệnh nhân gặp vấn đề sinh lý hơn nữa. 

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm tìm tòi và nghiên cứu, lương y Quang Anh đã cho ra đời thuốc Bổ Thận Nam Vương. 

Bổ Thận Nam Vương giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Sản phẩm dành cho nam giới trưởng thành gặp các vấn đề: 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Lương y Đặng Quang Anh thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như:

Đối với lương y, các hoạt động này là bước đệm và động lực để tiếp tục nghiên cứu ra các phương thuốc chữa bệnh

Liên hệ lương y Đặng Quang Anh

Lương y Đặng Quang Anh có thể khám cho thêm nhiều người bệnh hơn nữa. Tuy nhiên, trục trặc phòng the và các vấn đề sinh lý vẫn khiến nhiều người e dè, không dám chữa trị trực tiếp. Hơn nữa, nhiều bệnh nhân ở xa đi lại rất khó khăn và tốn kém. 

Vì vậy, bệnh nhân cần tư vấn có thể liên hệ với lương y Quang Anh qua số điện thoại: 0338 922 600

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Đăng Quang Anh, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Lương y nắm giữ bí quyết giữ lửa cho cánh mày râu Đặng Quang Anh

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version