Site icon Medplus.vn

Lương y Duẩn ở Hà Nam-người thầy thuốc đáng mến

Lương y Duẩn ở Hà Nam là một trong những lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng là vị thầy thuốc vừa có tâm vừa có tài, được nhiều người dân trong khu vực Hà Nam và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Nguyễn Mạnh Duẩn để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Mạnh Duẩn

Nhắc tới lương y Nguyễn Mạnh Duẩn, nhiều bà con ở Phủ Lý, Hà Nam không giấu nổi lòng biết ơn. Người chưa biết mặt lương y thì tỏ vẻ tò mò, nghi ngờ. Người đã từng được lương y điều trị khỏi bệnh thì ca ngợi ông giống như vị “cứu tinh”. Nhờ ông mà họ như được sinh ra và sống thêm lần thứ hai.

Quá trình theo nghề thuốc

Mối lương duyên nghề y đến với lương y Nguyễn Mạnh Duẩn như một điều định mệnh. Vừa chăm chỉ nghiên cứu y học, vừa tham gia các tổ chức về y dược. sự ham học hỏi và tinh thần luôn tự phấn đấu vươn lên của ông được những bạn bè, đồng nghiệp trân trọng và đánh giá cao.

Với ông, con đường cứu người mà ông theo đuổi là vô tận. Ông luôn tự nhủ, việc cứu người của mình không được dập khuôn với các bệnh, mà phải ứng biến theo từng người bệnh theo các phương pháp cứu chữa đã được các bậc tiền bối đi trước để lại.

Thành tựu đạt được

Với đức tính khiêm tốn, ham học hỏi và lấy y đức làm trọng, lương y Duẩn ở Hà Nam luôn hướng đến mục tiêu cao cả là cứu người, giúp đời, xem đó là phận sự của người lương y. Với ông, hoạt động trong lĩnh vực đông y, ngoài cái tài còn phải có cái đức của một thầy thuốc.

Bất cứ bệnh nhân nào đến với ông đều được ông tư vấn tận tình và động viên tinh thần để họ kiên trì chữa bệnh. Từ niềm đam mê, lòng nhiệt tâm ông đã chữa bệnh thành công cho nhiều người bệnh thông qua một số phương pháp cổ truyền mà được người bệnh và giới lương y đánh giá cao.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian thăm khám, chữa trị, ông còn tham gia các hoạt động xã hội khác. Việc tham gia những hoạt động này giúp ông hiểu thêm trách nhiệm của mình với xã hội và người dân.

Phòng chẩn trị của lương y Nguyễn Mạnh Duẩn

Địa chỉ Phòng chẩn trị của lương y Duẩn ở đâu?

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để được tư vấn, đặt lịch hẹn và đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Các bệnh điều trị

Thầy Nguyễn Mạnh Duẩn chuyên điều trị các bệnh như:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Duẩn ở Hà Nam. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version