Site icon Medplus.vn

Lương y Dương Ngân Đức – Người thầy thuốc bình dị

Lương y Dương Ngân Đức là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Dương Ngân Đức nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị đa khoa bằng đông y hiệu quả được nhiều người dân trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị lương này để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Dương Ngân Đức

Lương y Đức sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề đông y. Lương y Đức đã sớm bén duyên với ngành y. Đã hơn 30 năm gắn bó với các loại cây cỏ, hoa lá thuốc Nam.  Lương y Đức đã chữa cho rất nhiều bệnh nhân, giúp cho nhiều người trở về với cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Lương y Dương Ngân Đức

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Đức đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Cùng với kiến thức học từ nhỏ, đi học cũng như quá trình khám chữa bệnh, ông Đức đã tích lũy co mình lượng kiến thức y học uyên thâm. Từ đó làm căn cứ để khám chữa bệnh một cách hiệu quả hơn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Đức cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Lương y Đức nổi tiếng với phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu nổi tiếng. Phương pháp này giúp ông cứu chữa nhiều bệnh nhân và khỏi hẳn từ ông.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, Lương y Đức còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp Lương y Đức có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Là một người hoạt động nhiều năm trong nghề y, lương y Dương Ngân Đức hiểu rõ vai trò của Đông y trong việc khám và chữa bệnh cho nhân dân. Do đó, ông đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao hiệu quả của đông y với người bệnh bằng những hoạt động khám chữa bệnh tại phòng chẩn trị Đông y Hội Xuân và bằng hoạt động trong vai trò là chủ tịch Hội Đông y, Hội châm cứu tỉnh Sóc Trăng. Nhiều năm qua, nhiều người bệnh tỉnh Sóc Trăng tìm đến Hội như một địa chỉ tin cậy.

Phòng chẩn trị Đông y Hội Xuân của lương y Dương Ngân Đức

Phòng chẩn trị của lương y Dương Ngân Đức là nơi phục vụ cho các bệnh nhân khám chữa bệnh cần điều trị.

Tại đây, lương y Dương Ngân Đức chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại  và những khu vực lân cận.

Địa chỉ:  62 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Thành Phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại của phòng khám: 098 194 99 76

Giờ làm việc

Lương y khám vào tất cả các ngày trong tuần từ 7h đến 18h hằng ngày.

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Dương Ngân Đức, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Với cái tâm trong sáng và kiến thức uyên thâm của một lương y nhiều năm trong nghề, với cái tài dẫn dắt lãnh đạo một tổ chức uy tín là Hội Đông y, Hội châm cứu tỉnh. Lương y Dương Đức Ngân đã làm tròn nhiều vai trò, nhiều trách nhiệm mà không phải ai cũng làm được.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version