Site icon Medplus.vn

Lương y Dương Phú Cường chuyên chữa trị tiểu đường

Lương y Dương Phú Cường là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Dương Phú Cường nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả được nhiều người dân tại khu vực Hồ Chí Minh và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Dương Phú Cường để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu về lương y Dương Phú Cường

Lương y Dương Phú Cường hiện đang là Phó Chủ tịch thường trực hội Đông y Quận Gò Vấp. Lương y Phú Cường đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Con đường đến với nghề thuốc

Khi còn nhỏ, lương y Phú Cường có thể chất kém hay bị bệnh liên miên. Cha mẹ mất sớm khiến cuộc sống lương y rất gian khổ. Nhưng vốn ham học hỏi và có sự thông minh trời phú, lương y đã tự vươn lên và tìm tòi theo nghề thuốc.  

Tâm niệm với nghề thuốc

Là một người thầy hướng dẫn nhiều thế hệ sau, lương y Phú Cường luôn căn dặn học trò:

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, lương y Dương Phú Cường cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của lương y Phú Cường có thể kể đến:

Lương y đã có rất nhiều bài nghiên cứu về cây thuốc được đăng trên các ấn phẩm Hội Đông y. 

Ngoài chuyên sâu về cây thuốc, lương y Phú Cường còn nghiên cứu về thiền định. Lương y dùng kiến thức Đông y để tìm những nguyên lý tương đồng giữa thiền định và y học cổ truyền. Lương y đã đặt tên cho con đường thiền định mình đi là: Thiền Thương. Hiện tại Thiền Thương đã mở rất nhiều khoá học không tốn phí. 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Phú Cường còn tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Lương y thường theo các đoàn thăm khám về chữa bệnh cho các vùng có hoàn cảnh khó khăn. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Phú Cường hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám đông y của lương y Dương Phú Cường

Phòng khám đông y của lương y Dương Phú Cường là nơi phục vụ cho bệnh nhân cần thăm khám đa khoa, đặc biệt là bệnh tiểu đường cần điều trị.

Tại đây, lương y Phú Cường chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận Gò Vấp và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Phòng khám YHCT Thiên Thảo Đường – Tâm Lĩnh  – 73/1 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

 

Số điện thoại tư vấn: 0903.991.960

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Phú Cường tại phòng khám được quy định như sau:

Các bệnh điều trị

Lương y Phú Cường chuyên điều trị các bệnh đa khoa. Có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Dương Phú Cường, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version