Site icon Medplus.vn

Lương y Dương Thị Minh biệt tài chữa bệnh xương khớp nổi tiếng

Lương y Dương Thị Minh là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều hiện nay. Lương y Minh nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh xương khớp được nhiều người dân tại Ba Vì, Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Dương Thị Minh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu về lương y Dương Thị Minh

Lương y Dương Thị Minh ở thôn Hợp Nhất, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội là một lương y giỏi chữa được nhiều chứng bệnh, trong đó có căn bệnh về xương khớp.

Lương y Dương Thị Minh đang gói thuốc cho người bệnh

Con đường đến với nghề thuốc

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm thuốc cứu người, từ nhỏ lương y Dương Thị Minh đã sống trong cái nôi y học dân tộc, được chỉ dạy và thấm nhuần đạo lý của người thầy thuốc trong chính gia đình mình. Ngày ngày tiếp xúc với các bệnh nhân, bà sớm hiểu được sự khổ sở mà người bệnh phải chịu đựng mỗi ngày do cơn đau hành hạ. Được tận mắt thấy, tai nghe về sự kỳ diệu của những cây cỏ bình dị xung quanh vườn nhà mà lại có tác dụng chữa thương tật. Chính từ đó, lương y Minh quyết tâm đi theo con đường cao quý nhưng cũng đầy khó khăn đó là nghề thầy thuốc, với mong muốn sẽ giúp nhiều người thoát bệnh.

Quá trình theo nghề thuốc

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, đến nay lương y Minh không thể nhớ đã cứu giúp bao nhiêu người. Chỉ biết rằng hàng năm có tới trăm bệnh nhân gọi điện đến, viết thư cảm ơn về cách chữa bệnh biệt tài của bà. Điều đặc biệt, bà không dùng dao kéo mà chỉ dùng đôi bàn tay kỳ diệu trực tiếp bốc những thang thuốc giúp cho bệnh nhân từ mọi miền đất nước thoát bệnh. Không những có biệt tài chữa xương khớp, lương y Minh còn còn chữa được các bệnh:

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của lương y Dương Thị Minh

Ông Nguyễn Văn Hải, ngụ xã Yên Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc bị thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa suốt 5 năm liền. Ông đã đi bệnh viện lấy đủ thuốc mà vẫn không hết. Cơ duyên được người quen giới thiệu tới gặp lương y Minh trên núi Ba Vì có khả năng chữa dứt điểm các căn bệnh về xương khớp. Chỉ sau đúng ba tháng dùng thuốc, sức khỏe của ông Hải đã ổn định và lao động bình thường trở lại như xưa.

Lương y Minh cùng con gái của mình là chị Thu đi hái thuốc

Liên hệ lương y Dương Thị Minh

Lương y Minh chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Ba Vì, Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Nhà thuốc gia truyền Lương y Dương Thị Minh – thôn Hợp Nhất, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội 

Số điện thoại: 01683 147 614 (gặp chị Triệu  Thị Thu, con gái lương y)

Các bệnh điều trị

Ngoài chữa trị các bệnh xương khớp, lương y Minh còn điều trị các bệnh như:

– Chữa viêm loét dạ dày, tá tràng, đầy hơi, ăn không tiêu.

– Chữa trĩ nội, trĩ ngoại, đi ngoài ra máu, táo bón

– Chữa bổ thận tráng sinh tăng cường sinh lý cho mọi lứa tuổi

– Chữa đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình.

– Chữa viêm xoang, xoang dị ứng

– Chữa ngứa ngoài da, tổ đỉa, hắc lào, nấm, vảy nến.

– Chữa bệnh phụ khoa phụ nữ

– Chữa tán sỏi, tẩy sỏi cực nhanh

– Chữa viêm tiền liệt tuyến đái đường

– Chữa đại tràng, đi ngoài phân lỏng, táo bón

– Chữa ho: ho gió, ho khan, ho do viêm họng, ho ra máu.

– Chữa trẻ em bị cam sài đái dầm, viêm tai, chảy mủ.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Dương Thị Minh, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version