Site icon Medplus.vn

Lương y Dương Thị Thanh dân tộc Dao với nhiều bài thuốc quý nổi tiếng

Lương y Dương Thị Thanh là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều hiện nay. Lương y Thanh nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh [liệt kê bệnh] và được nhiều người dân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Dương Thị Thanh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu về lương y Dương Thị Thanh

 Lương y Dương Thị Thanh (hay còn gọi là Thanh Lợi) năm nay đã gần 60 tuổi, đã có hơn 30 năm làm nghề bốc thuốc cứu người. Lương y được biết đến là lương y chữa trị thành công nhiều căn bệnh hiểm nghèo, tìm lại sức khỏe và niềm vui sống.

Lương y Thanh gói thuốc cho bệnh nhân

Con đường đến với nghề thuốc

Lương y Thanh được sinh ra trong gia đình làm nghề y bốc thuốc cứu người. Nhưng ngày xưa, bệnh tật không nhiều biến chứng như bây giờ nên số lượng bệnh nhân chữa trị chưa đông. Có chăng, gia đình bà thường bốc thuốc trị những bệnh đơn giản. Yêu thích nghề y, lại được tâm truyền nhiều bài thuốc quý, lương y Thanh nhận thức được trọng trách của mình.

Kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, lương tâm của người làm nghề thuốc, lương y Thanh vẫn đang không ngừng nỗ lực học hỏi và phát triển cái nghề được truyền từ đời ông cha để lại. Lương y Thanh không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra được những vị thuốc công dụng cao hơn và phát triển tay nghề hơn nữa.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong quá trình điều trị, lương y Dương Thị Thanh luôn nỗ lực cố gắng điều trị tận gốc căn bệnh, đem lại niềm tin và hy vọng sống cho nhiều người. Trường hợp bệnh nhân nằm ngoài tầm hiểu biết, bà sẽ khuyên bệnh nhân tìm kiếm cho mình cơ hội khác, tránh “tiền mất tật mang”. Lương y Thanh là vậy, sống rất nhiệt tình, hòa nhã và luôn hết mình vì bệnh nhân. Nhiều người tìm đến lương y khi bệnh đã diễn tiến nặng, việc điều trị tốn nhiều thời gian và tiền của, lương y Thanh vẫn kiên trì, bền bỉ, động viên họ mỗi ngày. “Còn nước, còn tát”, còn hy vọng thì còn cố gắng, nữ lương y còn miễn giảm chi phí chữa trị để gia đình bệnh nhân yên tâm điều trị. 

Trong số những bệnh nhân được nữ lương y người Dao điều trị thành công phải kể đến trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Văn Tơ (Xóm Máy, Hòa Bình, sđt: 0958.175.493), bị ung thư vòm họng. Dù đã đi khám chữa ở nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng bệnh tình không giảm. Tưởng như phải chấp nhận số phận, nhưng ông Tơ may mắn được lương y Thanh thăm khám, chữa trị kịp thời, uống thuốc 1 tháng đã có biến chuyển tích cực, sử dụng thuốc gần 1 năm bệnh đã khỏi được 90%.

Lương y Dương Thị Thanh tự tay hái thuốc

Liên hệ lương y Dương Thị Thanh

Lương y Thanh chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: xóm Nam, thôn Đồng Bảng, xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, Hà Nội

Số điện thoại lương y Thanh: 096 232 96 92

Các bệnh điều trị

Lương y Thanh chuyên điều trị các bệnh như:

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Dương Thị Thanh, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Lương y Dương Thị Thanh và khát vọng phát huy bài thuốc quý

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version