Site icon Medplus.vn

Lương y gia truyền Nguyễn Tần với phương pháp chữa trị cột sống đặc biệt

Lương y gia truyền Nguyễn Tần là một trong những lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng là vị thầy thuốc giỏi về phương pháp điều chỉnh cột sống, được nhiều người dân trong khu vực và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Tần để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Tần

Với phương pháp gia truyền, “điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống”, lương y Nguyễn Tần đã điều trị thành công nhiều người bệnh mà không cần dùng đến thuốc, không cần phẫu thuật. Bằng đôi bàn tay kỳ diệu của mình, lương y Nguyễn Tần đã giúp nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về cột sống thoát khỏi sự khó chịu, đau nhức, trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường

Quá trình theo nghề thuốc

Lương y Nguyễn Tần sinh ra và lớn lên tại phường Phú Hiệp 1, Thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Từ khi còn nhỏ, Lương y Nguyễn Tần đã sớm làm quen và tiếp xúc với nghề thuốc. Năm 12 tuổi ông đã làm thuốc cùng cha. Từ những lần làm cùng cha đã sớm hình thành trong ông sự am hiểu cũng như một tình yêu đối với sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

Nối nghiệp cha ông cụ tổ, ông trở thành một lương y tài giỏi, dùng phương pháp gia truyền để chữa bệnh cứu người. Ông đã thành lập Công ty TNHH Lương y Nguyễn Tần, là một địa chỉ tin cậy của bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước, trụ sở chính nằm tại  tỉnh Bình Định, các trung tâm khác như:

Thành tựu đạt được

Với uy tín trong khám chữa bệnh, cũng như sự ân cần quan tâm chăm sóc dành cho bệnh nhân, lương y gia truyền Nguyễn Tần đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Nhiều bệnh nhân khi mắc các bệnh về thoái hóa cột sống, thoái hóa cổ… đã chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, khi biết tới phòng khám của lương y Tần, nhiều người tìm đến đây, được lương y Tần tận tình chăm sóc và chữa khỏi.

Với những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phương pháp “điều trị bằng phương pháp tác động nắn chỉnh cột sống”, lương y Nguyễn Tần đã được vinh danh trong chương trình tôn vinh “Gia tộc Lương y” và “Lương y Tiêu biểu” 23 tháng 6 năm 2014.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Điều đáng quý ở lương y Nguyễn Tần, đó là ông không chỉ sử dụng đôi bàn tay kỳ diệu xoa dịu đi nỗi đau bệnh tật cho người bệnh, lương y Nguyễn Tần còn là một người sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều người. Biết đến tay nghề của lương y Tần, nhiều người xin được theo học ông về nghề thuốc, ông sẵn sàng truyền đạt lại những kinh nghiệm của mình. Hiện nay, lương y Tần đã và đang giảng dạy trên 50 đệ tử trong nước và cả nước ngoài

Phòng chẩn trị của lương y Nguyễn Tần

Địa chỉ Phòng chẩn trị YHCT lương y Nguyễn Tần ở đâu?

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để được tư vấn, đặt lịch hẹn và đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Các bệnh điều trị

Thầy Nguyễn Tần chuyên điều trị các bệnh như:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y gia truyền Nguyễn Tần. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website dantri.com.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version