Site icon Medplus.vn

Lương y Hà Văn Duy (TP.HCM)- thầy thuốc giỏi trong điều trị đau khớp

Lương y Hà Văn Duy là một trong những lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng với tay nghề trị bệnh cao được nhiều người dân trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Duy để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Hà Văn Duy

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thồng y thuật lâu đời, ngay từ khi còn nhỏ, lương y Hà Văn Duy đã theo cha và ông nội rong ruổi khắp nơi hái thuốc, chữa bệnh. Với tâm niệm “Chữa bệnh cứu người là cao cả, hạnh phúc nhất”, vị lương y này đã mang đến sức khỏe, niềm tin yêu cuộc sống cho biết bao tấm thân ốm đau, bệnh tật.

Quá trình theo nghề thuốc

Để có được thành công như ngày hôm nay, lương y Hà Văn Duy đã dành suốt tuổi trẻ của mình để nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi các kiến thức đông y. Ông luôn trau dồi thêm tri thức và kinh nghiệm để giúp đỡ người bệnh được chữa trị hiệu quả.

Thành tựu đạt được

Từ nhiều năm nghiên cứu với những thảo dược quý hiếm, phân loại kỹ lưỡng, lương y Duy đã bào chế ra viên thảo dược chuyên trị về xương khớp. Với những người bệnh mới mắc bệnh về xương khớp, chỉ cần uống thuốc trong vòng 1 tháng là bệnh có dấu hiệu giảm ngay. Nhưng để chữa khỏi bệnh lâu năm thì không thể một sớm một chiều được. Người bệnh phải kiên trì uống thuốc trong nhiều tháng. “Viên thảo dược này giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình điều trị”, lương y chia sẻ.

Không chỉ vậy, lương y ưu tú Hà Văn Duy còn thành công điều trị nhiều căn bệnh khác. Đến với ông, người bệnh luôn yên tâm được chữa trị một cách thân thiện và chu đáo.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Cho dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng chưa bao giờ lương y nghĩ đến việc mưu lợi cá nhân. Trong suốt quá trình khám chữa bệnh, lương y luôn giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài thời gian công tác và khám chữa bệnh, lương y còn tham gia các hoạt động cộng đồng khác.

Phòng khám của lương y Hà Văn Duy

Phòng khám Châm cứu trị liệu của thầy Hà Văn Duy ở đâu?

Phòng khám của lương y luôn đông đúc, tấp nập bệnh nhân. Không chỉ có người bệnh trong địa bàn tỉnh Thành Phố Hồ Chí Minh tới mà có rất nhiều người từ Tuyên Quang, Bắc Kạn, Ninh Bình, Thanh Hóa, Đắc Lắc, Kon Tum.

Địa chỉ: 30/3 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0978.796.223

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để được tư vấn, đặt lịch hẹn và đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Các bệnh điều trị

Phòng khám Châm cứu trị liệu của lương y ưu tú Hà Văn Duy chuyên điều trị các bệnh:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Hà Văn Duy. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website Doisongthudo.vn và các trang tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version