Site icon Medplus.vn

Lương y Hoàng Đình Quế chữa bệnh hiểm nghèo nổi tiếng ở Hải Dương

Lương y Hoàng Đình Quế là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Quế nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị bệnh hiểm nghèo hiệu quả được nhiều người dân tại Hải Dương và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Hoàng Đình Quế chữa bệnh hiểm nghèo để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu về lương y Hoàng Đình Quế

Lương y Quế sinh năm 1954 sống tại thôn Mậu Thìn, xã Lương Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương

Với nền tảng xuất thân từ gia đình có truyền thống nho gia, nên phần lớn tài liệu y học là những cuốn kinh thư cổ Trung Quốc và sách đông y bằng chữ hán của các bậc danh y tiền nhân để lại lương y đều tự dịch và nghiên cứu. Trong kho sách của gia đình lương y có rất nhiều tài liệu chữa bệnh chưa tái bản được lưu giữ cẩn thận như báu vật trong nhà. Những cuốn tài liệu đó chính là giáo trình để lương y Quế giảng dạy, truyền nghề miễn phí cho thế hệ kế tiếp bằng cái tâm của người thầy thuốc.

Lương y Quế luôn đề cao tiêu chí “dạy làm thầy thuốc để cứu người chứ không dạy để bán nghề”. Học trò của lương y đến từ khắp các tỉnh thành. Bác sĩ Đông y Nguyễn Văn Vũ, Lương y Mai Công Hiếu ở thị trấn Lai Cách – Cẩm Giàng – Hải Dương là những học trò tiêu biểu để kiên trì đèn sách, thực tập tại phòng khám của lương y Quế từ 3 đến 5 năm. Hiện nay những học trò đó đã trở thành những thầy thuốc có tay nghề cao. 

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, lương y Hoàng Đình Quế cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Những phần thưởng cao quý mà lương y đã nhận được:

Và nhiều bằng khen, giấy khen của các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương. 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Lương y Hoàng Đình Quế ngoài thăm khám chữa bệnh tại nhà còn thường xuyên:

Phòng khám đông y của lương y Hoàng Đình Quế

Phòng khám của lương y Quế là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo cần điều trị.

Tại đây, lương y Quế chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hải Dương và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Đường 38, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Hoàng Đình Quế tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y Quế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Quế chuyên điều trị các bệnh hiểm nghèo. Có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Hoàng Đình Quế, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Lương y Hoàng Đình Quế: Đi tìm chỗ đứng cho ngành Đông y Việt

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version