Site icon Medplus.vn

Lương y Hoàng Tuyết Minh với bài thuốc gia truyền giúp tăng cường sinh lý

Lương y Hoàng Tuyết Minh là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều hiện nay. Lương y Tuyết Minh nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh xương khớp và tăng cường sinh lý hiệu quả được nhiều người dân tại Sơn La và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Hoàng Tuyết Minh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu về lương y Hoàng Tuyết Minh

Lương y người Thái Tuyết Minh ở Sơn La nổi tiếng cả nước với bài thuốc tăng cường sinh lý nam và nội tiết tố nữ. Ngoài ra, lương y còn nổi tiếng trong cộng đồng người Thái ở Tây Bắc với bài thuốc chữa bệnh xương khớp. Ít ai biết rằng lương y Minh hiện đang làm giáo viên. Ngoài giờ dạy học, lương y bốc thuốc cho bệnh nhân, và gửi thuốc đi khắp cả nước cho người bệnh. Nhiều bệnh nhân được chữa khỏi lại giới thiệu cho những bệnh nhân khác nên ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến nhờ lương y chữa trị.

 

Lương y Hoàng Tuyết Minh thường vào rừng hái thuốc

Quá trình theo nghề thuốc

Cha lương y Minh là lương y Hoàng Phong nổi tiếng trong cộng đồng người Thái ở Sơn La. Lương y Hoàng Phong có bài thuốc đông y chữa bệnh xương khớp. Trong nhà lúc nào cũng đông bệnh nhân tìm đến chữa trị. Vì vậy, lương y đã có cơ hội sớm được tiếp xúc với nghề y. Lúc 6 tuổi, lương y Minh đã biết hái thuốc. 10 tuổi, lương y đã cùng cha vào rừng hái thuốc. 

Sắp bị cưa chân vì viêm khớp nặng, bỗng được chữa khỏi ngoạn mục

Bà Trương Thị Kim Oanh (D20 – Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM) từng là bệnh nhân của lương y Minh. Bà Oanh vốn bị thấp khớp từ 20 năm qua. Bà Oanh kể: “Lúc đầu hai đầu gối tôi chỉ là viêm khớp dạng thấp, cứ trái gió trở giời, hoặc những ngày không khí ẩm ướt mới đau. Sau này, thoái hóa khớp mỗi ngày thêm nghiêm trọng. Thuốc tây thì chỉ giúp giảm đau, kháng viêm, chứ không chữa được bệnh. Bà uống thuốc tây mãi, thì cũng nhờn, nên sau này dùng thuốc không còn tác dụng nữa”.

Khớp gối bà Oanh bị thoái hóa lâu ngày, dẫn đến viêm khớp, hai chân sưng vù, nặng nề, không đi lại được, phải ngồi xe lăn. Bà đã đã điều trị đủ các phương pháp, đi đủ các bệnh viện, nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Bác sĩ bảo phải tháo khớp gối để tránh lây lan. Nhưng may thay bà được mọi người giới thiệu đến lương y Hoàng Tuyết Minh.

Chỉ trong 2 tháng với 2 liều thuốc, chân bà đã giảm sưng, khớp gối hết đau. Bà Oang có thể đi lại bình thường. Bà uống tiếp tục thêm hơn tháng nữa, thì cảm giác đôi chân khỏe như lúc chưa có căn bệnh quái ác này. Bà Oanh đã bay ra Hà Nội, rồi lặn lội lên tận Sơn La để thăm lương y Minh, như lời biết ơn sâu sắc nhất.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài ra, với cái tâm đức của một người thầy thuốc, lương y Hoàng Minh Tuyết đến với nhiều bệnh nhân nghèo thật gần gũi, tự nhiên. Lương y tham gia nhiều chương trình từ thiện thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Việc tham gia các tổ chức cộng đồng và tổ chức giúp lương y Minh hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Lương y Minh luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Nhà thuốc đông y của lương y Hoàng Tuyết Minh

Nhà thuốc của lương y Minh là nơi phục vụ cho những bệnh nhân có vấn đề về nội tiết tố nữ và sinh lý nam cần điều trị.

Tại đây, lương y Minh chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Sơn La và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Thuốc Nam gia truyền lương y Hoàng Tuyết MinhSố 6, Xóm 2, Tiểu khu 7, Thị Trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, Tỉnh Sơn La.

Số điện thoại lương y Tuyết Minh: 0985037356 – 0916766358

Các bệnh điều trị

Lương y Tuyết Minh nổi tiếng với các bài thuốc:

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Hoàng Minh Tuyết, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version