Site icon Medplus.vn

Lương y Kiều Bình Quang 20 năm kinh nghiệm điều trị cai nghiện ma túy

Lương y Kiều Bình Quang nổi tiếng với phương pháp cai nghiện ma túy đá hữu hiệu, được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Quang để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Kiều Bình Quang

Sinh năm 1970, vốn tốt nghiệp trường  xây dựng, anh Kiều Bình Quang từng đi xây, quản lý xây dựng khắp các trại cải tạo, trại cai nghiện. Sau thời gian làm việc xây dựng tại các trại anh hiểu rất rõ về tâm lý và những rối loạn của người nghiện. Có những người quen nhờ anh tư vấn gửi con trại nào thì tốt. Về sau họ nhờ anh đưa các cháu đi tìm thầy, tìm thuốc để cai.

Năm 2001, anh dành trọn thời gian đưa các cháu tới hết thầy lang này đến lương y kia để chữa thuốc. Anh đã tỉ mỉ ghi lại những tư vấn về dùng thuốc, ăn, ngủ, sinh lý và tâm lý để giúp người bệnh cai nhanh nhất.

Quá trình theo nghề thuốc

Năm 2002, anh xin làm tư vấn viên cho trung tâm cai nghiện và bắt đầu đi học thông qua:
Được thừa hưởng nghề thuốc gia truyền của cha, nên anh tiếp nhận nhanh chóng cách chữa nghiện ma túy. Kể từ đó, lương y Quang luôn tìm tòi, học hỏi để đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhất cho người nghiện.

Thành tựu đạt được

Trung bình mỗi tháng Lương y Kiều Bình Quang tư vấn và cai nghiện cho khoảng 20 bệnh nhân. Một người điều trị thường 2 tháng 20 ngày, trong đó:

Sau đó họ được hướng dẫn tập môn phái y võ Nhất Nam để nâng cao sức khỏe.

Lương y Phó Hữu Đức, Chủ tịch hội Đông y Cầu Giấy cho biết, bài thuốc và cách cai nghiện của anh Quang đã được chứng minh trên nhiều người bệnh. Những vị thuốc đó rất có tác dụng trong cắt cơn, ổn định hệ thần kinh và khôi phục chức năng của cơ quan nội tạng.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian khám chữa bệnh, thầy Quang còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp ông hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám của lương y Kiều Bình Quang

Phòng khám của thầy Kiều Bình Quang nằm ở đâu?

Địa chỉ: 48 ngõ 46 phố Quan Nhân, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 02485868688

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Kiều Bình Quang được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên.

Các bệnh điều trị

Lương y Quang chuyên chữa trị cho người nghiện ma túy đá. Sức hủy diệt của bão đá hiện nay ngày càng khốc liệt. Những người nghiện ngập ma túy đá (crystal meth) cho rằng, đây là thú ăn chơi sành điệu, đẳng cấp, không gây hại nên họ đua nhau sử dụng. Đối chọi với cơn lốc đó, thầy Kiều Bình Quang trở thành một “phép màu” giúp người nghiện ma túy đá có thể cai nghiện.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Kiều Bình Quang. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website kienthuc.net.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version