Site icon Medplus.vn

 Lương y Kim Hoàn và “bàn tay vàng” chữa bệnh không dùng thuốc

Lương y Kim Hoàn nổi tiếng với phương pháp chữa bệnh bằng phương pháp tác động các dây thần kinh gốc, nơi gây ra bệnh. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu về thông tin cũng như những đóng góp của vị lương y này với nền y học nước nhà nhé.

Tiểu sử

Gần đây, báo chí và mạng xã hội thường nhắc tới một lương y có biệt tài chữa khỏi bệnh bằng phương pháp tác động các dây thần kinh gốc, nơi gây ra bệnh. Đó là vị lương y Lương Kim Hoàn ở tỉnh Yên Bái, được rất nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng.

Lương y Hoàn năm nay cũng làm nghề thuốc được ngót 30 năm. Các bài thuốc gia truyền để lại đến đời bà cũng 4 đời làm thuốc. Các bệnh nhân ở xa, không đến kịp thì có thể điện qua, để bà hướng dẫn sơ cứu rồi chuyển qua nhà để cứu chữa cho kịp thời.

Nơi công tác

Lương y Kim Hoàn hiện đang khám chữa bệnh tại Thôn Bóng Bưởi – Xã Xuân Ái – huyện Văn Yên – tỉnh Yên Bái.

Quá trình đào tạo

Là truyền nhân đời thứ 4 nối nghiệp gia đình, Lương y Hoàn luôn quan niệm bệnh nhân cũng giống như người nhà mình, họ đã đến đây là tin tưởng “bàn tay chữa bệnh” của mình.

“Mình phải tận tâm tận lực để cứu chữa, mỗi bệnh nhân đến với tôi, khi về họ nở nụ cười là tôi đã mãn nguyện rồi. Vì tôi biết, họ đã khỏi bệnh, có thể trở về với cuộc sống bình thường.” -Lương y Hoàn chia sẻ.

Kinh nghiệm chuyên môn

Với vốn kiến thức và kinh nghiệm của bản thân sau nhiều năm học tập, công tác, lương y Hoàn đã kế thừa và phát triển các bài thuốc cổ truyền và khám phá ra nhiều pương pháp chữa trị hiệu quả.

Với tâm đức sáng ngời và những cống hiến cho nền y học nước nhà, vinh dự thay khi năm 2018, bà nhận được:

Đó là những ghi nhận cao quý của Đảng và nhà nước đã trao cho LY. Kim Hoàn. Đó cũng là nguồn động lực to lớn, để bà có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho nền y học nước nhà.

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Lương Kim Hoàn còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y hiểu được thêm vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phương pháp chữa bệnh

Rò tủy là một trong những phương pháp đặc biệt của LY. Hoàn. Rò tủy với đông y không có một bài thuốc nào có thể chữa khỏi. Nhưng với bà chỉ không quá 10 ngày, bệnh nhân sẽ khỏi hoàn toàn. Do phương pháp tốt, tác động thần kinh gốc sẽ xóa đi nguyên nhân chính gây ra bệnh, rồi để cơ thể tự phục hồi, một phương pháp chữa bệnh hiệu quả và an toàn.

Không ít bệnh nhân xạ trị ung thư và bị mất tuyến nước bọt, không hồi phục được. Nhưng khi đến với bà Hoàn, chỉ trong vòng chưa đến 5 ngày, miệng đã không còn khô nữa, tuyến nước bọt đã hoạt động trở lại.

Lương y : “Ở đây chủ yếu là không dùng thuốc, nhưng một số căn bệnh vẫn phải dùng các bài thuốc bắc và thuốc nam thì mới có hiệu quả”. Các bệnh nhân đến đây, cần thăm khám chi tiết rồi mới có thể đưa ra phương pháp chữa trị sao cho hiệu quả.

Phòng khám lương y Kim Hoàn

Phòng khám riêng là địa chỉ duy nhất lương y đang công tác.

Địa chỉ khám bệnh của lương y

Phòng khám lương y Kim Hoàn ở đâu?

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ địa chỉ: Thôn Bóng Bưởi – xã Xuân Ái – huyện Văn Yên – tỉnh Yên Bái

Số điện thoại phòng khám: 0382. 468. 94

Các bệnh điều trị

Lương y Hoàn chuyên khám chữa gì?

LY. Kim Hoàn chuyên chữa các đầu bệnh:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Kim Hoàn cùng cách liên hệ, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Giadinhvaphapluat.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version