Site icon Medplus.vn

Lương y Lê Minh Sáng huyện Lập Thạch- một tấm lòng y đức cao cả

Lương y Lê Minh Sáng nổi tiếng khắp khu vực Lập Thạch, Vĩnh Phúc với các phương thuốc đông y dễ uống, hiệu quả và tấm lòng người thầy thuốc cao cả, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Sáng (Vĩnh Phúc) để giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong quá trình tìm đia chỉ uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Lê Minh Sáng

Đúng như cái tên cha mẹ đặt cho, lương y Sáng được biết đến là người học rộng, vững tay nghề và có tấm lòng sẻ chia với người nghèo, tích cực ủng hộ các phong trào, các hoạt động của địa phương.

Quá trình theo nghề thuốc

Nghề truyền thống khám chữa bệnh đông y của gia đình đến đời ông Lê Minh Sáng là đời thứ 4, những kinh nghiệm cha truyền con nối được ông tiếp thu kỹ lưỡng cộng thêm những kiến thức ông học được trên sách vở và các công trình nghiên cứu của những người đi trước.

Với trình độ thạc sỹ đông y, không bon chen nơi phồn hoa đô thị, ông quyết định trở về quê hương bốc thuốc cứu người. Nếu tây y dùng các thiết bị, máy móc để chẩn trị bệnh, thì đông y chủ yếu là bắt mạch kết hợp với cây lá thảo dược để chữa bệnh.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và chữa trị cho các bệnh nhân, lương y Lê Minh Sáng đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Với những đóng góp của mình, ông đã được Hội Đông y tỉnh Vĩnh Phúc, Học viện y học cổ truyền Việt Nam, Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch khen thưởng.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, thạc sỹ, lương y Lê Minh Sáng còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài.

Từ việc bốc thuốc cứu người bệnh, ông còn giúp đỡ 20 lao động địa phương có việc làm thường xuyên với mức thu nhập ổn định. Ông đầu tư vốn, hướng dẫn bà con cách trồng và thu mua một số cây thuốc như: đinh lăng lai, khổ sâm, cối xay. Việc làm này vừa giúp gia tăng vốn cây thuốc, vừa giúp bà con có thêm công ăn việc làm.

Ngoài ra, ông khuyến khích bà con tranh thủ khi đi làm đồng tìm kiếm và bán lại những vị thuốc có sẵn trong tự nhiên trên các đồi, núi của địa phương. Những việc làm đầy ý nghĩa của ông góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Địa chỉ khám bệnh của lương y Lê Minh Sáng

Phòng khám đông y Quang Sáng ở đâu?

Phòng khám đông y Quang Sáng của lương y Lê Minh Sáng nằm tại địa chỉ:

Đường quốc lộ 2C, đoạn qua thôn Bình Long, xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch.

Nơi đây lúc nào cũng tấp nập kẻ ra, người vào.

Số điện thoại: +84 98 649 34 92

Giờ làm việc

Lưu ý: Để giải đáp các thắc mắc cũng như thuận tiện hơn, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Phương pháp điều trị

Phòng khám y học cổ truyền Quang Sáng chuyên điều trị bệnh bằng các phương pháp:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Lê Minh Sáng, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Vinhphuc.gov.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version