Site icon Medplus.vn

Lương y Mai Văn Buội – Chữa bệnh miễn phí, xây nhà tình thương cho người nghèo

Lương y Mai Văn Buội là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Mai Văn Buội nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh nan y hiệu quả được nhiều người dân tại Đồng Nai và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về ông Buội để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Mai Văn Buội

Lương y Mai Văn Buội (hay còn gọi là Út Nho) sinh năm 1952 sống tại ấp 6, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Quê gốc của lương y vốn ở Bạc Liêu, sau khi tới lập nghiệp ở xã Thanh Sơn, huyện Định Quán  thấy bà con trong vùng bị bệnh nhưng đường sá đi lại chữa bệnh xa xôi, cách trở lại tốn kém tiền bạc, đa số người dân trong vùng lại là người nghèo không có điều kiện chữa trị bệnh, nên ông đã giúp điều trị.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Út Nho đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. 

Được Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y dược tư nhân. Thuốc của Lương y bốc cho những người đến khám toàn là thuốc Nam.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, Lương y Út Nho  cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của lương y Buội có thể kể đến các bài thuốc trị bệnh ung thư hiệu quả.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, Lương y Út Nho còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp Lương y Út Nho có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc đông y của Lương y Út Nho

Phòng mạch/nhà thuốc/phòng khá của lương y Buội là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về ung thư cần điều trị.

Tại đây, lương y Buội chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Đồng Nai và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: ấp 6, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Út Nho tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của thầy Buội còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Buội chuyên điều trị các ung thư với bài  thuốc nam hiệu quả.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Mai Văn Buội. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version