Site icon Medplus.vn

Lương y Nguyễn Công Bình – “Thầy thuốc vì người dân”

Lương y Nguyễn Công Bình là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Nguyễn Công Bình nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh cơ xương khớp, thần kinh tọa hiệu quả hiệu quả được nhiều người dân tại huyện Củ Chi và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị lương y này để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Công Bình

Lương y Bình sinh sinh ra và lớn lên tại ấp An Bình, xã An Phú, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn được giúp đỡ, cứu người của mình, lương y đã đi tìm và được truyền dạy phương pháp bấm huyệt chữa bệnh. Sau nhiều năm nghiên cứu cũng như đúc kết từ những kinh nghiệm khám chữa bệnh ông Bình đã trang bị cho mình kho kiến thức y học để khám chữa bệnh, phục vụ bệnh nhân.

Qúa trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Bình đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Nguyễn Công Bình cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các phướng pháp chữa trị của lương y Bình nổi bật có thể kể đến như: Các phương pháp châm cứu, bấm huyệt để chữa bệnh.

Các phương pháp này đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước điều trị hiệu quả căn bệnh xương khớp, bại liệt hiệu quả. Có rất nhiều người đã khỏi hẳn nhờ phương thuốc của lương y.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Bình còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp thầy Bình có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc/phòng khám đông y của lương y Nguyễn Công Bình

Phòng khám của lương y Bình là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về, cần điều trị.

Tại đây, lương y X chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại huyện Củ Chi và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: 139 đường số 792, ấp An Bình, xã An Phú, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Xem bản đồ

Số điện thoại của phòng khám: 075.270.5851 – 0852705851

Giờ làm việc

Lương y Bình khám vào tất cả các ngày trong tuần từ 7h đến 19h hằng ngày

Tuy nhiên, vì thời gian khám bệnh của thầy Bình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Bình chuyên điều trị các bệnh có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Nguyễn Công Bình, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Xem trang fanpage chính thức của lương y Bình tại đây.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version