Site icon Medplus.vn

Lương y Nguyễn Đông Đức – Người thầy thuốc vì mọi người

Lương y Nguyễn Đông Đức được biết đến là vị lương y đã tài, giỏi về cả võ thuật lẫn y thuật. Lương y Nguyễn Đông Đức nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh xương khớp, tai biến bại liệt, câm điếc hiệu quả được nhiều người dân tại Đà Lạt và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị lương y này để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Đông Đức

Lương y Đức sinh ra tại mảnh đất nổi danh võ thuật Quảng Ngãi, lương y Nguyễn Đông Đức được tiếp thu truyền thống gia đình cùng những đức tính chịu thương, chịu khó của con người nơi đây. Cha ông vốn là một võ sư đông y truyền dạy công phu thiếu lâm và y võ học.

Quá trình theo nghề thuốc

Ngay từ nhỏ ông Đức cũng đã ham học hỏi, theo học những bí quyết đông y võ học của cha với hy vọng tương lai trở thành một vị lương y có tài, có đức chữa bệnh cứu người. Qua nhiều năm được cha truyền dạy, kết hợp theo học các thầy võ thuật và y thuật cao tay, cùng với sự động viên giúp đỡ của nhiều người. Trong đó có cố giáo sư, họa sư Vương Quốc Đạt (Giám đốc Trung tâm Mỹ Thuật Á Châu) và anh chị Đinh Công Phương (Chủ nhân Bảo tàng đá Hoa Tài Ngọc Châu), lương y Nguyễn Đông Đức đã thành danh.

Khi đã vững tay nghề, ông Đức quyết định mở trung tâm y võ THÁI CỰC ĐÔNG SƠN chữa bệnh từ thiện cho mọi người theo phương pháp điểm huyệt, giải huyệt Thiếu Lâm Tự. Nhiều căn bệnh được lương y chữa trị khỏi, mang lại hạnh phúc cho nhiều người.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Đức cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của Lương y Đức có thể kể đến đó là phương pháp “Thông tắc bất thống – Thống tắc bất thông”

Các nghiên cứu này đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước điều trị hiệu quả căn bệnh xương khớp, bài liệt hiệu quả. Có rất nhiều người đã khỏi hẳn nhờ phương thuốc của lương y.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y X còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y X có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc/phòng khám đông y của lương y Nguyễn Đông Đức

Phòng mạch/nhà thuốc là nơi ông Đức phục vụ cho những bệnh nhân có các vấn đề về xương khớp, bại liệt cần điều trị.

Tại đây, lương y Đức chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Đà Lạt và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Cừ – Tp. Bảo Lộc – Tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại của phòng khám: 0903009200

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Đức tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của thầy Đức còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y X chuyên điều trị các bệnh có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Nguyễn Đông Đức, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version