Site icon Medplus.vn

Lương y Nguyễn Đức Hai – chuyên chữa Ung Thư

Lương y Nguyễn Đức Hai là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh ung thư hiệu quả được nhiều người dân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Nguyễn Đức Hai để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Đức Hai

Là một trong những phòng chẩn trị y học dân tộc có nguồn gốc từ lâu đời, lương y Nguyễn Đức Hai vẫn được nhiều người dân Hà Nội tin tưởng và lựa chọn để chữa trị các bệnh chuyên khoa Ung bướu

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Hai đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Vào năm 2006, khi phát hiện cha mình (cụ Hân), có 2 khối u khá lớn và rất nguy hiểm. Lương y Hai đưa bố về nhà chữa xem có kéo dài được không. Thời điểm ấy, ông nghỉ ở nhà trông bố, cứ lúc nào có thời gian là ông lại đọc sách, tối chong đèn mày mò không thiếu loại sách nào để tìm ra phương thuốc cải thiện sức khỏe cho bố.

Một tia sáng lóe lên khi ông tự phân tích “truyền hóa chất trong Tây y hiện nay đang là lấy độc trị độc”. Ngay lập tức, ông cũng áp dụng thuyết lấy độc trị độc trong việc tìm ra phương thuốc cứu bố.

Không ngờ, cụ lang Hân uống được 15 ngày thì bắt đầu có tiến triển. Cụ đã có ý thức trở lại, tự rót thuốc từ ấm ra để uống. Sau 1 tháng, da dẻ cụ hồng hào dần và ăn uống tốt hơn. Sau 8 tháng uống thuốc của con trai, cụ Hân vào Bệnh viện Việt Trì làm xét nghiệm sinh thiết, kết quả không còn thấy khối u nữa.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Hai còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức cộng đồng và tổ chức giúp lương y Đức Hai có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Đức Hai

Phòng khám của lương y Đức Hai là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về ung thư cần điều trị.

Tại đây, lương y Hai chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Số 27, phố Phúc Thịnh, khu Đô thị Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Hai tại phòng khám được quy định như sau:

Thứ 2 –  Chủ Nhật: 8 giờ- 20 giờ

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của ông Hai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên liên lạc trước.

Các bệnh điều trị

Lương y Nguyễn Đức Hai chuyên điều trị các bệnh ung thư. Có thể kể tới:

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Nguyễn Đức Hai, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version