Site icon Medplus.vn

Lương y Nguyễn Sơn Dư – vị thần y chữa khỏi bệnh suy tủy cho nhiều người

Lương y Nguyễn Sơn Dư nổi tiếng khắp khu vực Hà Nội và trên khắp cả nước với biệt tài tác động cột sống để chẩn và trị bệnh. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Dư để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Sơn Dư

Thầy Nguyễn Sơn Dư (thời trẻ công tác tại Bộ Giao thông vận tải) là con nuôi của Cố danh y Nguyễn Tham Tán, được cụ Tán tin yêu và “truyền nghề” chữa bệnh độc đáo này. Được sự dìu dắt của cha nuôi, lương y Nguyễn Sơn Dư không ngừng học hỏi và nghiên cứu phương pháp này. Khi cụ Tán qua đời, ông tiếp tục tiến hành các đề tài khoa học đồng thời chẩn trị nhiều thể loại bệnh bằng tác động cột sống để chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Quá trình theo nghề thuốc

Lương y Nguyễn Sơn Dư luôn cố gắng hết mình học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Với niềm đam mê y học cùng sự nhiệt tình với nghề thuốc, lương y Dư đã khám chữa bệnh cho vô số bệnh nhân và tiếng tăm của ông ngày càng vang xa.

Thành tựu đạt được

Tiếp tục tiến hành các đề tài khoa học, nghiên cứu kế thừa, phát triển khả năng của phương pháp TĐCS, chẩn trị bệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Trong 19 năm từ 2000 đến nay, Lương y Nguyễn Sơn Dư đã làm cho 4 đề tài khoa học cấp Bộ, trong đó 3 đề tài xuất sắc, 1 đề tài khá.

Cả 4 đề tài được Nhà nước phê duyệt và giao Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam chủ trì, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện. Hai trong bốn đề tài ông tâm đắc nhất là:

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian khám chữa bệnh, thầy Dư còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp ông hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám của lương y Nguyễn Sơn Dư

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Chánh – Lương y Lê Hải Bằng nằm ở đâu?

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Chánh là nơi phục vụ cho những bệnh nhân có các vấn đề về hậu môn.  Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động.

Địa chỉ:

Số điện thoại: (04).38281574

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Dư được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên.

Các bệnh điều trị

Tất cả các thể loại bệnh đều được danh y Nguyễn Tham Tán hướng dẫn, giải thích trên cơ sở khoa học, kết hợp giữa y học hiện đại và y học dân tộc. nhờ vậy lương y Nguyễn Sơn Dư đã chữa thành công nhiều thể loại bệnh như:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Nguyễn Sơn Dư. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website giadinhvatreem.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version