Site icon Medplus.vn

Lương y Nguyễn Văn Hoà Bình chữa bệnh hiểm nghèo cho trẻ em

Lương y Nguyễn Văn Hòa Bình là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Nguyễn Văn Hoà Bình nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị bệnh hiểm nghèo cho trẻ em nghèo được nhiều người dân trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Hoà Bình để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu lương y Nguyễn Văn Hoà Bình

Lương y Nguyễn Văn Hoà Bình sinh năm 1954 ở huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Gia đình lương y Hoà Bình có truyền thống theo nghề y lâu đời. Nhờ vậy từ nhỏ, lương y Hoà Bình đã được tiếp xúc với các loại thuốc. Sau đó lương y được chính cha mình “truyền nghề”. Lớn lên, lương y theo học tại Hội Đông y châm cứu Biên Hoà (Đồng Nai).

Năm 1995 lương y chính thức lui về chuyên tâm khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Hiện nay, bệnh nhân của lương y không ở các tỉnh lân cận, mà nhiều bà mẹ, ông bố bồng con đi hàng ngàn cây số, từ các tỉnh phía Bắc vào nhờ lương y Hòa Bình khám, chữa bệnh cho con.

Cơ duyên đến với nghề của lương y Hoà Bình

Lương y Nguyễn Văn Hoà Bình chia sẻ :”Từ thời bao cấp, hễ bệnh là phải xin thuốc của nhà nước, bệnh gì thì cũng có một loại thuốc. Nhà mình làm đông y thì không sao chứ nhìn người dân thấy thương lắm. Nên tôi quyết định theo nghề của gia đình. Giờ thì may mắn vì đủ đầy hơn nên mình càng có điều kiện để làm việc thiện nguyện.”

Với hơn 40 năm trong nghề, lương y đã chữa trị cho hơn 1000 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, ít còn hy vọng. 

Tâm sáng và lòng nhân hậu

Chẳng vì danh lợi nhưng hiếm thấy người nào kiên nhẫn, đôn hậu như lương y Hoà Bình. Khám bệnh, tư vấn cho cha mẹ các cháu, chỉ bảo, hướng dẫn tận tình, đến khi người tiếp chuyện không còn thắc mắc nào nữa mới thôi.

Để có những thang thuốc tốt nhất, an toàn nhất, lương y thường đích thân đi tìm, hái, mua, sau đó về tự tay làm, chế biến, bảo quản. Lương y Hoà Bình bảo, thuốc để chữa bệnh cho trẻ nhỏ cần phải thận trọng, không được sai vị thuốc hoặc nhầm lẫn. Với những vị thuốc chỉ có trên rừng, lương y may mắn được những gia đình bệnh nhân từng chữa xung phong đi tìm rồi gửi xuống.

Thành tựu đạt được

Với tấm lòng của một lương y luôn tận tình đối với trẻ em, lương y Hoà Bình đã được tuyên dương tại nhiều chương trình lớn. Lương y còn được mời đến các chương trình chia sẻ về cách chữa bệnh cho trẻ. 

Ngoài việc thăm khám và chữa trị, lương y Bình cũng nghiên cứu và đã xuất bản nhiều cuốn sách về Đông y.

Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Văn Hoà Bình

Phòng khám của lương y Nguyễn Văn Hoà Bình là nơi phục vụ cho những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo cần điều trị.

Địa chỉ: Cư xá La San, 0.45.6 đường Chương Dương, p. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại lương y Hoà Bình: 0984499952

Lưu ý khi đến khám:

Giờ làm việc

Lương y Hoà Bình chỉ nhận khám bệnh các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ những trường hợp đặc biệt.

Các bệnh điều trị

Lương y Hoà Bình chuyên điều trị các bệnh hiểm nghèo cho trẻ em như: não úng thủy, teo não, tai biến mạch máu não, nhược cơ, bại não,…

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Nguyễn Văn Hoà Bình, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ông già Sài Gòn 20 năm chữa bệnh hiểm nghèo miễn phí cho trẻ con

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version