Site icon Medplus.vn

Lương y Nguyễn Văn Thuấn đặc trị xương khớp ở Hà Nội

Lương y Nguyễn Văn Thuấn là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông Thuấn nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả được nhiều người dân tại khu vực Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Nguyễn Văn Thuấn đặc trị xương khớp ở Hà Nội để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Nguyễn Văn Thuấn

Lương y Thuấn hiện tại đang là phòng khám đông y gia truyền Khang Hưng Hà Nội. Ông Thuấn đã có kinh nghiệm hơn 20 năm chữa bệnh xương khớp cứu nguời. người thầy thuốc luôn dành cả chữ Tâm chữ Đức với nghề đã mang lại cuộc sống vui khoẻ trở lại cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước 

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Thuấn đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn:

Thành tựu đạt được

Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm y của mình, lương y Nguyễn Văn Thuấn luôn nghiên cứu, tìm tòi các bài thuốc quý cùng với sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại để bào chế thành công nhiều bài thuốc gia truyền tốt. Đặc biệt điển hình, Nhà thuốc Khang Hưng của lương y Nguyễn Văn Thuấn nổi tiếng với bài thuốc gia truyền Xương Khớp Ông Thuấn – chuyên điều trị các bệnh cơ xương khớp. Bài thuốc điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhăn mỗi năm.

Với nhiều đóng góp to lớn cho ngành y học Việt Nam nói chung, ngành y học cổ truyền Việt Nam nói riêng, Lương y Nguyễn Văn Thuấn đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn:

 

Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Văn Thuấn

Phòng khám của ông Thuấn là nơi phục vụ cho những bệnh nhân có các vấn đề về xương khớp cần điều trị.

Tại đây, ông Thuấn chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Phòng khám đông y gia truyền Khang Hưng

Số điện thoại tư vấn:  0982.670.966 – 0965.419.388

Giờ làm việc

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y Thuấn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Ông Thuấn chuyên điều trị các bệnh xương khớp. Có thể kể tới:

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Nguyễn Văn Thuấn, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version