Site icon Medplus.vn

Lương y Phạm Công Bằng- người thầy “khắc tinh” của thuốc lá

Lương y Phạm Công Bằng là một trong những lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng là vị khắc tinh của thuốc lá, được nhiều người dân trong khu vực và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Bằng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Phạm Công Bằng

Thời gian qua trên địa bàn TP. Vị Thanh có nhiều người cai nghiện rất thành công từ một phương thuốc gia truyền. Tác giả của bài thuốc quý đó là thầy Phạm Công Bằng đang công tác tại Công an thành phố Vị Thanh.

Theo lời kể, nguồn gốc của bài thuốc quý là từ ông nội của thầy. Ông có được trong thời kỳ tham gia kháng chiến chống Pháp. Trong một lần đi công tác giáp biên giới Tây Ninh, ông đã cứu được một vị hòa thượng khỏi chết đuối. Cảm mến trước tấm lòng của ông, vị cao tăng đã truyền lại 3 bài thuốc quý đó là:

Năm 2005, về quê thăm gia đình, lương y đã tìm được bức thư tay của ông nội. Trong đó ghi lại các bài thuốc kèm theo lời dặn cứu người, mang lại sức khỏe cho cộng đồng xã hội. Vâng lời ông, thầy Bằng luôn cố gắng thực hiện lời dặn thiên liêng đó.

Quá trình theo nghề thuốc

Để thực hiện được một bài thuốc đầy đủ, công hiệu, từ đơn thuốc của ông nội để lại, lương y Phạm Công Bằng luôn nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi. Ông tốt nghiệp chuyên ngành y học cổ truyền.

Thành tựu đạt được

Sau những nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, lương y Bằng đã cho ra đời phương thuốc trị dứt điểm cơn nghiện thuốc. Chỉ sau 3 ngày sử dụng loại thuốc Phạm Bằng, bệnh nhân sẽ bắt đầu có tâm lý chán thuốc lá. Đặc biệt, do sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.

Bài thuốc của thầy Phạm Công Bằng đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước cai nghiện thuốc lá hiệu quả

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Cho dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng chưa bao giờ lương y nghĩ đến việc mưu lợi cá nhân. Trong suốt quá trình khám chữa cho hơn 5.000 bệnh nhân, lương y luôn giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài thời gian công tác và khám chữa bệnh, lương y còn tham gia các hoạt động cộng đồng khác.

Nhà thuốc của lương y Phạm Công Bằng

Nhà thuốc của lương y Phạm Công Bằng ở đâu?

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên để được tư vấn, đặt lịch hẹn và đảm bảo không bị mất nhiều thời gian.

Các bệnh điều trị

Nhà thuốc của lương y Bằng chuyên tư vấn, hỗ trợ điều trị cho người nghiện thuốc lá các mức độ.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Phạm Công Bằng. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website Phatgiaovietnam.vn và các trang tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version