Site icon Medplus.vn

Lương y Phạm Thành Tô – chuyên chữa HIV/AIDS bằng y học cổ truyền

Lương y Phạm Thành Tô là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Tô nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị HIV/AIDS bằng thuốc nam hiệu quả được nhiều người dân tại tỉnh Phú Thọ và trên cả nước tìm đến.

Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị lương y này, để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Phạm Thành Tô

Lương y Tô sinh ngày 01/06/1958 tại Tam Cường – Tam Nông – Phú Thọ.

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc gia truyền. Từ những năm 1990, Lương y Phạm Thành Tô đã kế thừa các bài thuốc nam gia truyền của gia đình và không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi trong việc chữa trị rất nhiều bệnh tật.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Tô đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí thầy thuốc, lương y Phạm Thành Tô  cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Trong đó, phải kể đến:

Bài thuốc hỗ trợ điều trị cai nghiện các loại ma túy

Bài thuốc này giúp cho người nghiện thoát khỏi sự lệ thuộc vào ma túy. Giúp quá trình cắt cơn nghiện không bị lên cơn vật vã, không có cảm giác dòi bò trong xương, không bị rối loạn tiêu hóa và mất ngủ. Các rối loạn của các cơ quan trong cơ thể giảm dần từ ngày thứ 4. Bệnh nhân bắt đầu ăn ngon miệng ngủ được, sức khỏe phục hồi dần. Sau 10 ngày bệnh nhân trở về trạng thái sức khỏe gần như bình thường.

Bài thuốc chữa bệnh HIV và bệnh nhân chuyển AIDS

Từ bài thuốc nam có tác dụng phục hồi sức khỏe, chức năng miễn dịch gia truyền và suy giảm chức năng bảo vệ cơ thể. Lương y Tô đã bổ sung các vị thuốc có tác dụng ảnh hưởng đến sự sinh sản, phát triển của vi rút. Kết quả là, bài thuốc này chữa khỏi bệnh, phục hồi sức khỏe, chức năng miễn dịch và nâng cao chất lượng sống. Đưa người bệnh trở về trạng thái sức khỏe bình thường mà không phải sử dụng thuốc kháng vi rút (ARV) và các loại thuốc phòng chống nhiễm trùng khác.

Sức khỏe của bệnh nhân ổn định sau khi chữa khỏi bệnh, không có trường hợp bệnh tái phát. Bệnh nhân tiếp tục hòa nhập với cộng đồng, lao động bình thường như những người không bị mắc bệnh.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, Lương y Phạm Thành Tô còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Tô phát vai trò người thầy thuốc của mình đối với cộng đồng và xã hội. Cụ thể:

Phòng khám của lương y Phạm Thành Tô

Phòng khám của lương y Tô là nơi phục vụ cho những bệnh nhân mắc bệnh từ nhẹ như đau xương khớp, cảm cúm đến các căn bệnh mãn tính như: viêm loát dạ dày, hành tá tràng, viêm gan,… Đặc biệt, hỗ trợ cai nghiện ma túy và chữa trị HIV/AIDS.

Tại đây, LY Phạm Thành Tô chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại tỉnh Phú Thọ và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: khu 9, Tam Nông, Phú Thọ (Cách cầu Phong Châu 3km)

Số điện thoại: 0986 301 958 hoặc 01699 61 55 32

Website: thuocchuaHIV.net

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của LY Tô tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y Tô còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước đặt lịch hẹn.

Các bệnh điều trị

LY Tô chuyên điều trị các loại bệnh lý như:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về Lương y Phạm Thành Tô. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

phatgiaovietnam.vn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân. Bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version