Site icon Medplus.vn

Lương y Phạm Trọng Hùng gia truyền bảy đời tại Lào Cai

Lương y Phạm Trọng Hùng là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông Hùng nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh về viêm họng và khớp hiệu quả được nhiều người dân tại Lào Cai và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Hùng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Phạm Trọng Hùng

Lương y Phạm Trọng Hùng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống 7 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, vậy nên ông được thừa kế những phương thuốc quý từ đời ông nội và cha truyền lại.

Trước khi được Sở Y tế Lào Cai cấp chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động tại số nhà 063 – Phố Cốc Lếu – Thành phố Lào Cai năm 2002, lương y Hùng đã có 15 năm công tác tại công ty dược huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai .

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Hùng đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, thầy thuốc Phạm Trọng Hùng cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của lương y Hùng có thể kể đến: 

Các nghiên cứu bài thuốc này đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước điều trị hiệu quả căn bệnh hiệu quả. Có rất nhiều người đã khỏi hẳn nhờ phương thuốc của lương y.

Hoạt động cộng đồng / tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Phạm Trọng Hùng còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Hùng có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội. 

Phòng khám đông y của lương y Phạm Trọng Hùng 

Phòng khám của thầy Hùng là nơi phục vụ cho những bệnh nhân có các vấn đề về khớp và các bệnh về dạ dày, đại tràng.

Tại đây, lương y Hùng chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Lào Cai và những khu vực lân cận.

Địa chỉ:  063 Cốc Lếu, phường Cốc Lếu , Lào Cai

Số điện thoại phòng khám của Lương y Hùng. ĐT: 0214 3820 214 – DĐ: 0915 917 495 – 0978.402.689

Bạn có thể xem thêm về fanpage riêng của thầy Hùng tại đây

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Hùng tại phòng khám vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ đến 21 giờ. 

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của thầy Hùng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên.

Các bệnh điều trị

Lương y Phạm Trọng Hùng chuyên điều trị các bệnh có thể kể tới như: 

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Phạm Trọng Hùng, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

 Bạn có thể tìm kiếm thông tin tham khảo tại đây

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version