Site icon Medplus.vn

Lương y Phùng Nghệ An – Xứng danh “thần y” năm đời chữa bệnh cứu người

Lương y Phùng Nghệ An là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương Y Phùng tại Nghệ An nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh về gan hiệu quả được nhiều người dân tại khu vực Nghệ An và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về thầy Phùng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Phùng ở Nghệ An

Lương y Phùng, họ tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Phùng hiện đang sinh sống tại Nghệ An.

Ông Nguyễn Trọng Phùng (nghệ danh lương y Nguyễn Phùng) là truyền nhân đời thứ 4 của Nguyễn Trọng tộc có “tuyệt chiêu” trị các bệnh về gan tại làng Mỹ Ngọc, xã Minh Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Phùng đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Là truyền nhân đời thứ tư trong gia đình có truyền thống y học, ông Phùng còn tìm đọc nhiều cuốn sách về y thuật, cả Tây lẫn Đông y để kết hợp các phương pháp trị bệnh. Tuy nhiên, cũng phải đến năm ông gần 30 tuổi, bố ông mới để con trai mình chẩn bệnh, bốc thuốc. Và đến năm 1968 khi bố mất, ông Phùng kế thừa hoàn toàn bài thuốc trị bệnh gan cứu người.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Phùng tại Nghệ An cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các bài thuốc của thầy Phùng có thể kể đến chính là bài thuốc trị bệnh gan hiệu quả.

Bài thuốc này đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước điều trị hiệu quả căn bệnh về gan hiệu quả. Có rất nhiều người đã khỏi hẳn nhờ phương thuốc của lương y.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Nguyễn Trọng Phùng còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Phùng có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc đông y của lương y Phùng ở Nghệ An

Nhà thuốc/phòng khám của lương y Phùng là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về gan cần điều trị.

Tại đây, thầy Phùng chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Nghệ An và những khu vực lân cận.

Xem bản đồ đến nhà của Lương y Nguyễn Phùng tại Nghệ An ở đây

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Phùng tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của thầy Phùng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Nguyễn Phùng chuyên điều trị các bệnh về gan. Có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Phùng Nghệ An, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version