Site icon Medplus.vn

Lương y Phùng Tuấn Giang nhà thuốc Thọ Xuân Đường

Lương y Phùng Tuấn Giang là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Hơn 20 năm gắn bó với nghề bốc thuốc Nam chữa bệnh gia truyền, lương y Giang (nhà thuốc Thọ Xuân Đường) không còn nhớ đã chăm sóc cho bao nhiêu bệnh nhân, giành lấy sự sống cho bao người. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin TS. Phùng Tuấn Giang để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử TS. Lương y Phùng Tuấn Giang

Lương y Phùng Tuấn Giang sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nghiệp làm thuốc Gia truyền gắn liền với chiều dài lịch sử suốt 4 thế kỷ. Ngay từ nhỏ, lương y đã thường xuyên được theo cha đến nhiều vùng để tìm cây thuốc quý về làm thuốc chữa các bệnh cho nhân dân trong vùng.

Là hậu duệ đời thứ 16 của nhà thuốc Gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam, lương y Giang được kế thừa rất nhiều giá trị trân quý từ những lời gia huấn của Tổ tiên cùng những tài liệu y văn cổ, những bài thuốc và kinh nghiệm chữa bệnh nhiều đời.

Quá trình theo nghề thuốc

Lương y Phùng Tuấn Giang đã hành nghề khám chữa bệnh Đông y hơn 20 năm nay. Lương y đã được Sở Y tế Hà Nội cấp Giấy phép hành nghề Lương y đa khoa. 

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, lương y Phùng Tuấn Giang đã đạt được thành tựu đáng kể. Hiện tại TS. Phùng Tuấn Giang đang là Chủ tịch Tổ chức Quốc tế chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên tại Việt Nam. 

Lương y Giang đã xuất bản nhiều cuốn sách về chữa bệnh bằng liệu pháp tự nhiên: 

Đặc biệt hơn nữa, lương y trẻ Phùng Tuấn Giang đã không ngừng học tập và áp dụng thành công bài thuốc cổ truyền độc đáo “Kỳ Môn Y Pháp” từ người thầy là dược sĩ – lương y Đào Kim Long phục vụ việc hỗ trợ điều trị cho người bệnh.

Địa chỉ khám bệnh của lương y Phùng Tuấn Giang

Lương y Giang hiện đang thăm khám tại phòng khám Đông y Thọ Xuân Đường. Phòng khám Thọ Xuân Đường đã ghi kỷ lục Guiness nhà thuốc Đông y lâu đời nhất Việt Nam.
Tại đây, lương y Giang chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Phòng khám Đông y Thọ Xuân Đường
Số hotline: 1900.54.55.57 – 0943.406.995 – 0943.986.986(24/24h)
Email: dongy@thoxuanduong.com

Xem thêm–> Lương y trẻ hết mình vì Nam y Việt

Cách điều trị bệnh

Lương y Giang chuẩn đoán, sàng lọc bệnh với các trang thiết bị chẩn đoán cận lâm sàng chuyên dụng như máy siêu âm, xét nghiệm, máy đo loãng xương,…. Bên cạnh đó, lâu nay TS. Phùng Tuấn Giang đã sử dụng công nghệ sắc thuốc đóng túi của Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại…

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về TS. Phùng Tuấn Giang mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version