Site icon Medplus.vn

Lương y Quách Đình Thứ chuyên về nội tiết ở Lĩnh Nam

Lương y Quách Đình Thứ nổi tiếng khắp khu vực Lĩnh Nam, Hà Nội với tay nghề chữa bệnh nội tiết. Với các phương thuốc đông y dễ uống, hiệu quả, lương y Thứ đã chữa khỏi cho vô số người và nhận được nhiều uy tín. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Thứ (Lĩnh Nam) để giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong quá trình tìm đia chỉ uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Quách Đình Thứ

Lương y Quách Đình Thứ  sinh ra và lớn lên tại Lĩnh Nam, Hà Nội. Từ khi còn trẻ, ông đã bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu các loại thuốc quý, từ đó bén duyên với thuốc đông y và trở thành một vị lương y được nhiều người tin tưởng.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Đình Thứ (Lĩnh Nam) đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, tiếp xúc với nhiều loại thuốc quý và khám phá nên nhiều phương thuốc của riêng mình.

Thuốc đông y của thầy Quách Đình Thứ rất thanh, dễ uống và vô cùng hiệu quả. Dựa trên phương phá cân bằng thanh nhiệt, các vị thuốc của lương y thường không gây cảm giác khó uống, dễ sắc và giá cả phải chăng.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và chữa trị cho các bệnh nhân ở khu vực Lĩnh Nam nói riêng và người bệnh các khu vực lân cận nói chung, Lương y Quách Đình Thứ đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Chỉ cần bệnh nhân cần, ông luôn sẵn lòng chữa trị, giúp đỡ.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Quách Đình Thứ  còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp ông hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Địa chỉ khám bệnh của lương y Quách Đình Thứ

Tại đây, lương y Thứ chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại tỉnh Hòa Bình và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Ngũ Nhạc, Lĩnh Nam, Hai Ông Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 098 266 88 05

Giờ làm việc

Lương y chỉ khám vào: Sáng thứ 7, Chủ nhật

Thời gian: Sau 10 giờ sáng.

Lưu ý:

Các bệnh điều trị

Lương y Thứ chuyên điều trị các bệnh:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Quách Đình Thứ, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version