Site icon Medplus.vn

Lương y Quỳnh Hoa chuyên chữa bệnh của “chị em phụ nữ”

Lương y Quỳnh Hoa nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh kinh nguyệt hiệu quả được nhiều người dân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Hoa để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Quỳnh Hoa

Lương y Quỳnh Hoa sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Đến với nghề thầy thuốc như một cái duyên, lương y Hoa luôn sẵn sằng giúp đỡ và chữa trị cho mọi bệnh nhân cần đến mình.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, thầy thuốc Quỳnh Hoa đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Quỳnh Hoa cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Bà đã chữa khỏi bệnh cho vô vàn bệnh nhân trong khu vựa Hà nội và trên khắp cả nước. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân chưa bao giờ vơi đi ở vị lương y này.

Các bài thuốc gia truyền của lương y Hoa trở nên ngày một phổ biến với hội chị em phụ nữ và được phổ biến rộng rãi. Có rất nhiều người đã khỏi hẳn nhờ phương thuốc đông y của lương y.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Hoa còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bà hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám của lương y Quỳnh Hoa

Phòng khám của lương y Hoa nằm ở đâu?

Địa chỉ: Chung cư An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Quận Từ Niêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0989.086.018

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Hoa được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên.

Các bệnh điều trị

Ngày nay, bệnh buồng trứng đa nang là một căn bệnh ngày càng phổ biến ở chị em phụ nữ. Bệnh buồng trứng đa nang có biểu hiện:

Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến lương y Hoa để được chữa trị kịp thời và hiệu quả. LY. Quỳnh Hoa chuyên chữa trị các bệnh về kinh nguyệt, buồng trứng,… và đã giúp nhiều bệnh nhân điều trị dứt điểm.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Quỳnh Hoa. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version