Site icon Medplus.vn

Lương y Sang chữa sỏi mật giỏi tại TP. Hồ Chí Minh

Lương y Phan Văn Sang là một trong những lương y nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều người dân TP.HCM và các khu vực lân cận tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Sang để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Phan Văn Sang

Lương y Phan Văn Sang sinh năm 1954 quê gốc của Lương y Sang ở xã Cát Thánh, huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định). Từ câu chuyện về căn bệnh sỏi mật vô tình chứng kiến trên chính quê hương mình, lương y đã bào chế thành công bài thuốc quý từ trái sung để áp dụng vào trị bệnh sỏi mật, sỏi thận, sỏi gan.

Quá trình theo nghề thuốc

Theo Lương y Sang, câu chuyện xảy ra khoảng năm 1976, vào một buổi chiều muộn trên chuyến xe tỉnh đi về huyện Phù Cát, ông đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa một bà lão và người phụ nữ trên xe về một cô bé đang mắc căn bệnh sỏi mật khá nặng. “… đứa bé bị sỏi mật nằm ở Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn được bác sĩ chỉ định mổ nhưng vì mắc chứng máu khó đông nên người mẹ ấy đành bế con về nhà nằm chờ chết”, Lương y Sang nhớ lại.

Sau khi được một cụ bà chia sẻ về bài thuốc làm thuyên giảm bệnh sỏi mật, vị Lương y vẫn thấy làm lạ nên quyết định đi theo chân mẹ đứa bé về nhà để kiểm nghiệm. Sự thật bất ngờ là bệnh tình của đứa bé thuyên giảm hẳn. Câu chuyện Lương y Sang tìm bà lang nói trên để học hỏi cùng với việc nghiên cứu những tác dụng của những dược liệu trị sỏi tận gốc cũng bắt đầu từ đây.

Thành tựu đạt được

Lương y Sang chữa sỏi mật đã hơn 40 năm. Ông đã chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân. Chỉ cần bệnh nhân cần, ông luôn sẵn lòng chữa trị, giúp đỡ.

Hơn hết, thầy thuốc Phan Văn Sang đã điều chế thành công vị thuốc sung chữa bệnh sỏi mật và phổ biến nó đến người bệnh. Sỏi Mật Trái Sung được ông giới thiệu với các ưu điểm:

Ông chia sẻ thêm: “Đây chính là bước chuyển từ đông y truyền thống sang đông y hiện đại của bài thuốc với nhiều yếu tố tiên tiến hơn”

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Với tâm nguyện lấy nghề giúp đời, từ năm 2000 đến nay, ông Sang tham gia tích cực vào công tác khám chữa bệnh tại phòng khám từ thiện ở chùa Kỳ Quan 2 (Gò Vấp). 

Phòng khám của lương y Phan Văn Sang

Phòng khám Đông y Phan Văn Sang nằm ở đâu?

 

Địa chỉ: Phòng khám Đông y, thuộc Trung tâm Y tế dự phòng – trạm y tế phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại: 0902.323.549

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên.

Các bệnh điều trị

Phòng khám đông y của lương y Phan Van Sang chuyên chữa trị bệnh sỏi mật các cấp độ.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Sang chữa sỏi mật  giỏi tại TP.HCM. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Website suckhoevadoisong.vn và các trang thông tin uy tín khác.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version