Site icon Medplus.vn

Lương y Tặng Thị Say và bài thuốc thần chữa vô sinh, hiếm muộn

Lương y Tặng Thị Say là một trong những vị lương y chuyên chữa trị vô sinh, hiếm muộn được nhiều người quan tâm và nổi tiếng nhất hiện nay. Với bài thuốc bí quyết gia truyền nhiều đời để lại, lương y Say đã đem đến cơ hội được làm cha, làm mẹ cho hàng trăm cặp vợ chồng khắp cả nước.

Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Say để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Hình ảnh lương y Tặng Thị Say

Tiểu sử lương y Tặng Thị Say

Lương y Tặng Thị Say sinh ra tại bản Hạ Sơn – xã Pù Nhi – huyện Mường Lát, Thanh Hóa trong một gia đình có nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Say đã được tiếp xúc với nhiều vị thuốc, bài thuốc quý có trong sách vở y học và đặc biệt là bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn do bà nội nghiên cứu ra.

Bên cạnh vốn kiến thức về Đông y được gia đình truyền lại, lương y đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn bằng việc: đọc thêm sách, tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về y học ở hội Đông y Thanh Hóa.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, lương y Tặng Thị Say cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Nhưng quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Đặc biệt, phải kể đến bài thuốc trị vô sinh, hiếm muộn hiệu nghiệm và uy tín của chị đã giúp cho hàng trăm cặp vợ chồng trên cả nước có cơ hội được có con.

 

Hình ảnh một loại thuốc quý trong bài thuốc chữa hiếm muộn, vô sinh của lương y Say

Vị lương y luôn tận tâm vì người bệnh

Tặng Thị Say là một lương y thân thiện, nhiệt tình và luôn hết mình vì người bệnh. Chị luôn cảm thông với hoàn cảnh và chia sẻ nỗi lo cùng người bệnh. Cụ thể:

Cách liên hệ với lương y Tặng Thị Say

Địa chỉ: Bản Hạ Sơn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Số điện thoại: 0162 739 6751 hoặc 0167 471 8040.

Facebook: Chữa vô sinh

Một số trường hợp được lương y Say chữa trị:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Tặng Thị Say. Mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

thuonghieuvaphapluat.vn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân. Bạn có thể xem thêm:

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version