Site icon Medplus.vn

Lương y Thái Hoạt Tường chuyên điều trị vô sinh hiếm muộn

Lương y Thái Hoạt Tường là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Thái Hoạt Tường nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn hiệu quả được nhiều người dân tại quận 5 và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về Lương y Tường để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử Lương y Thái Hoạt Tường

Lương y Tường sinh năm, hiện đang sinh sống tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Ông từ nhỏ đã tiếp xúc với Đông y và theo năm tháng ông đã tích lũy kinh nghiệm để khám chữa phục vụ bệnh nhân từ các nơi đến.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Tường đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Lương y Thái Hoạt Tường mở tiệm thuốc Bá Thảo Linh từ năm 1940. Không muốn bỏ cái nghề mà mình đã khổ công theo học, cụ Thái Hoạt Tường dời tiệm thuốc từ quận 4 sang vùng Chợ Lớn. Lúc đó, những lương y cùng tuổi với cụ Tường đều bỏ nghề, xoay qua lĩnh vực kinh doanh mới và họ đã trở nên giàu có. Còn cụ Tường thì quyết chí đeo đuổi nghề thuốc bởi cho rằng ngành đông y đã có hàng ngàn năm, nếu không có ai duy trì, theo đuổi thì rất đáng tiếc.

Mỗi ngày, sau giờ xem mạch, hốt thuốc cho bệnh nhân, lương y dành gần hết thời gian đọc các sách y học và lấy kinh nghiệm.

Theo cụ, làm thầy thuốc cần phải trao dồi thì mới giỏi. Quyển vở ghi chép của cụ đã giúp nhiều cho ông Thái Kiệt, người thừa kế sở học của cha.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Thái Hoạt Tường cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của lương y Tường có thể kể đến đó là bài thuốc chữa hiếm muộn vô sinh nổi tiếng.

Bài thuốc này đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước điều trị hiệu quả căn bệnh vô sinh hiếm muộn hiệu quả. Có rất nhiều người đã có con nhờ phương thuốc của lương y.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Tường còn tham gia các hoạt động chữa bệnh cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp thầy Tường có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc Bá Thảo Linh của lương y Tường

Nhà thuốc Bá Thảo Linh là nơi phục vụ cho những bệnh nhân có các vấn đề về vô sinh hiếm muộn cần điều trị.

Tại đây, thầy lang Thái Hoạt Tường chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 5 và những khu vực lân cận.

Năm 2012, cụ Tường qua đời, hưởng thọ 89 tuổi, nhưng trước đó 2 năm vẫn còn đến xem mạch cho bệnh nhân. Nhà thuốc hiện do con trai cụ là lương y Thái Kiệt phụ trách.

Địa chỉ: 138 Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Xem bản đồ 

Số điện thoại của phòng khám: 083 857 8779

Nhà thuốc Bá Thảo Linh tại quận 5 của lương y Thái Hoạt Tường

Giờ làm việc

Hiện nay thầy Tường đã không còn khám. Hiện tại con ông là lương y Thái Kiệt khám, giờ làm viêc tại phòng khám được quy định như sau: 

Thứ 2 – chủ nhật: 7h đến 19h hằng ngày

Lương y Thái Kiệt con của lương y Thái Hoạt Tường

Các bệnh điều trị

Dù y học hiện đại đã tiến bộ vượt bậc trong điều trị vô sinh nhưng tiệm thuốc bắc Bá Thảo Linh vẫn là địa chỉ tin cậy của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Thái Hoạt Tường, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version