Site icon Medplus.vn

Lương y Trần Gia Đạt – Chuyên “đặc trị” bệnh hiểm nghèo

Lương y Trần Gia Đạt là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Đạt nổi tiếng là vị thầy thuốc “đặc trị” bệnh hiểm nghèo hiệu quả được nhiều người dân tại khu vực Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về Lương y Trần Gia Đạt để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Tiểu sử lương y Trần Gia Đạt

Lương y Trần Gia Đạt hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, lương y Đạt đã gắn bó với nghề y nhiều năm với mong muốn có thể cứu giúp được nhiều người bệnh thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Đạt đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Trần Gia Đạt cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của lương y Đạt có thể kể đến là bài thuốc gây ức chế tế nào ung thư bằng thuốc nam của lương y Đạt. 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Trần Gia Đạt còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Đạt có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc đông y của lương y Trần Gia Đạt

Phòng mạch/nhà thuốc của lương y Đạt là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là ung thư giai đoạn cuối cần điều trị.

Tại đây, lương y Trần Gia Đạt chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Đạt tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của lương y Gia Đạt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Trần Gia Đạt chuyên điều trị các bệnh hiểm nghèo. Có thể kể tới đó là các bệnh về ung thư giai đoạn cuối. 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Trần Gia Đạt, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version