Site icon Medplus.vn

Lương y Triệu Thị Lan – Gương sáng y đức

Lương y Triệu Thị Lan là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Lương y Triệu Thị Lan nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị những căn bệnh nan y, phức tạp như viêm gan b, gan nhiễm mỡ, sỏi mật, sỏi thận, vô sinh, sinh lý yếu, các bệnh về cơ xương khớp, bệnh trĩ… hiệu quả. Được nhiều người dân tại Ba Vì, Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị nữ lương y này để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân nhé.

Tiểu sử lương y Triệu Thị Lan

Lương y Lan sinh năm 1939, sinh ra và đang sinh sống tại Ba Vì Hà Nội. Người Dao xã Ba Vì có truyền thống làm nghề thuốc nam từ xa xưa. Cách đây 700-800 năm trước người Dao nơi đây vốn gốc từ Tây Tạng (Trung Quốc) di cư về vùng rừng núi Ba Vì mang theo nghề thuốc nam này. Các cụ truyền nghề trực tiếp cho ông, cha, con, cháu biết từng loại cây thuốc và cách thức thu hái sử dụng trong khi đi làm rừng làm rẫy. Khi còn nhỏ, bà Lan cũng theo học các cụ như vậy, lâu dài rút kinh nghiệm thành kỹ năng.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Lan đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí, Lương y Triệu Thị Lan cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Các nghiên cứu, bài thuốc của lương y Lan có thể kể đến

Các nghiên cứu/bài thuốc này đã giúp cho hàng triệu người trên cả nước điều trị hiệu quả căn bệnh [liệt kê bệnh] hiệu quả. Có rất nhiều người đã khỏi hẳn nhờ phương thuốc của lương y.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, Bà Lan còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp lương y Lan có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Nhà thuốc/phòng khám đông y của lương y Triệu Thị Lan

Phòng mạch/nhà thuốc là nơi thầy thuốc Triệu Thị Lan phục vụ cho những bệnh nhân có các bệnh về xương khớp, dạ dày, trĩ,.. cần điều trị.

Tại đây, bà Lan chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Ba Vì và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn – xã Ba Vì – huyện Ba Vì – Hà Nội

Số điện thoại của phòng khám: 0989213662 và 01688322571

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của lương y Lan tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì thời gian khám bệnh của thầy thuốc Lan còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cho nên bạn nên gọi điện trước theo số điện thoại trên

Các bệnh điều trị

Lương y Lan chuyên điều trị các bệnh có thể kể tới:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Triệu Thị Lan, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version