Site icon Medplus.vn

Lương y Vũ Tiến Thất – chuyên gia chữa trị các bệnh về thận và dạ dày

Lương y Vũ Tiến Thất là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ông nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh về thận và dạ dày hiệu quả, được nhiều người dân tại tỉnh Tuyên Quang và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Tiến Thất để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Hình ảnh lương y Vũ Tiến Thất

Tiểu sử lương y Vũ Tiến Thất

Lương y Vũ Tiến Thất sinh ra và lớn lên sinh ra trong một gia đình có 4 đời làm nghề thuốc, chữa bệnh ở tỉnh Thái Bình. Ngay từ năm 12 tuổi, ông đã say mê với những loại cỏ cây, dược thảo và không ngừng học hỏi, tìm tòi. Lương y Thất cũng thấm nhuần cái đạo, cái nghiệp làm thầy thuốc cao cả mà cha ông đã truyền dạy.

Quá trình theo nghề thuốc

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, lương y Tiến Thất đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Sau khi tốt nghiệp đại học, ông được phân công lên khu vực miền núi huyện Na Hang, Tuyên Quang đầy khó khăn. Nhưng với ông, đó chính là cơ hội để khám phá ra những cây thuốc quý hiếm. Trải qua quá trình luyện rèn gian khổ từ thực tế và học thêm những bài thuốc quý của đồng bào dân tộc vùng cao như: Cao Lan, Sán chỉ, Tày, Dao đỏ… Ông đã tổng hợp được nhiều phương thuốc chữa các căn bệnh thường gặp với hiệu quả rất cao.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí người thầy thuốc, lương y Thất cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Cụ thể:

Một số giải thưởng của lương y Vũ Tiến Thất

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, lương y Vũ Tiến Thất còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Trong đó, có thể kể đến:

Ông luôn lấy việc cứu người làm trọng, chăm sóc bệnh nhân như người thân trong gia đình. Đối với những bệnh nhân già yếu, gia đình khó khăn. Ông sẵn sàng đến tận nhà để khám chữa bệnh miễn phí.

Câu chuyện về ông đã xuất hiện trên rất nhiều các mặt báo về một vị lương y đa tài lại có tâm, có tấm lòng thiện nguyện sâu sắc. Sự tôn kính được lưu lại trong tâm trí và trái tim của mọi người, nhất là những bệnh nhân nghèo mắc bệnh nan y đã được ông cứu mạng. Họ viết về lương y Thất như một người bạn tâm giao, tri kỷ, một người có trái tim nhân hậu, vị tha. Cũng vì lý do này, nhiều người đã từng gọi ông là “Thần y miền sơn cước”.

Thông tin liên hệ khám bệnh với lương y Vũ Tiến Thất

Địa chỉ: Tổ 12, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Điện thoại: 0986. 931.189 – 01234.931.189

Facebook: Thuốc nam chữa sỏi thận, sỏi mật, dạ dày

Giờ làm việc

Hiện tại, khung giờ khám của lương y Thất chưa được cập nhật cụ thể, vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy, bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn trước.

Medplus sẽ cập nhật cho bạn thông tin về lịch khám trong thời gian gần nhất.

Các bệnh điều trị

Lương y Tiến Thất chuyên điều trị các bệnh:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Vũ Tiến Thất, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Một số trường hợp được lương y Thất chữa trị:

Anh Nông Văn Dũng (thôn Bản Dạ xã Sơn Phú, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang) bị viêm loét dạ dày nhiều năm, biến chứng sang cả đại tràng. Sau khi uống của lương y Tiến thất liên tục 20 ngày, đến nay bệnh đã khỏi.

Ông Trần Văn Thao (số nhà 61, ngách 74, Ngõ Thịnh Hào 1 đường Tôn Đức Thắng, TP Hà Nội) bị suy thận mãn tính gần chục năm, tuyến tiền liệt phì đại và vôi hóa. Ông đã khỏi hẳn chỉ sau gần 5 tháng điều trị liên tục.

Cháu Vương Thị Hoài (Minh Hương huyện Hàm Yên – Tuyên Quang), bị hội chứng thận hư từ năm 1 tuổi đến nay . Sau gần 1 năm điều trị, cháu đã tự đi lại được ba, bốn chục mét và các chỉ số xét nghiệm đã trở về bình thường.

Lương y Vũ Tiến Thất chụp cùng bệnh nhân

Nguồn tham khảo

giadinhvaphapluat.vn

doisongvietnam.vn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version