Site icon Medplus.vn

Lương y Vũ Văn Nhiệm – Khắc tinh của bệnh da liễu

Lương y Vũ Văn Nhiệm là một trong những vị lương y được quan tâm nhiều hiện nay. Lương y Nhiệm nổi tiếng là vị thầy thuốc điều trị các bệnh về da liễu được nhiều người dân tại Hà Nội và trên cả nước tìm đến. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về lương y Vũ Văn Nhiệm để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thầy thuốc uy tín để chữa bệnh cho mình và người thân.

Giới thiệu lương y Vũ Văn Nhiệm

Tại Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm có một vị lương y tuổi đã 74, ông giỏi về chữa bệnh ngoài da (viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, mề đay…). Dân làng trên phố dưới gọi với tên Thầy Khoái. Đó là lương y chuyên sâu Vũ Văn Nhiệm.

Hơn bốn chục năm kế nghiệp gia truyền, lương y vẫn được biết đến là “Khắc tinh của bệnh da liễu”. Là người kế tục nhiều đời của dòng họ Vũ Văn chuyên bốc thuốc trị bệnh cứu người, thầy Khoái đang nắm giữ rất nhiều bài thuốc quý. 

Kế nghiệp tổ truyền, ông nội của lương y chuyên sâu Vũ Văn Nhiệm vẫn dặn con cháu: “hiểu đạo Nho, thông đạo Thuốc”.

Thành tựu đạt được

Lương y Vũ Văn Nhiệm hiện đang là Chi hội trưởng chi hội I, UV BCH Hội Đông Y Bắc Từ Liêm. Với đóng góp của mình, lương y đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy của lãnh đạo thành phố, Hiệp hội Đông Y.

Mới đây, bài thuốc “Chữa lở ngứa ngoài da” của ông đã vinh dự được Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cấp Giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền. Tây y còn gọi là viêm da cơ địa. 

Bài thuốc đặc trị viêm da cơ địa

Bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ và điều trị tận gốc bệnh như :

Không chỉ kế thừa những giá trị nhiều đời trước để lại, thầy Khoái còn nghiên cứu để phát triển bài thuốc giúp bệnh nhân dễ dàng sử dụng hơn. Từ bài thuốc sắc uống, lương y đã bài chế sang bộ sản phẩm tiện lợi hơn, ưu việt hơn, bao gồm:

Nhà thuốc đông y của lương y Vũ Văn Nhiệm

Nhà thuốc của lương y Nhiệm là nơi phục vụ  cho những bệnh nhân có các vấn đề về da liễu cần điều trị.

Tại đây, lương y Nhiệm chuyên tiếp nhận, thực hiện các công việc bắt mạch, chẩn đoán, xác định bệnh, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

Địa chỉ: Nhà thuốc Minh Tuấn Đường – Số 04, ngõ 395, đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0981 095 168 – 039 593 9328

Xét thấy tình trạng mua bán thuốc online ngày càng nhiều hiện nay, lương y Vũ Văn Nhiệm thể hiện quan điểm rất rõ ràng: “Mua thuốc online sợi dây liên kết giữa thầy thuốc và bệnh nhân không còn. Chưa kể đến việc nhân viên tư vấn bán hàng kê nhầm đơn, bốc nhầm thuốc vì chưa được đào tạo căn bản về Đông y. Hậu quả là chính người bệnh thiệt thòi, những giá trị y học cổ truyền bị xói mòn, niềm tin cộng đồng vào Đông y thuyên giảm. Trong trường hợp này, người đau nhất là những lương y kế nghiệp gia truyền”.

Các bệnh điều trị

Ngoài bài thuốc chữa da liễu (viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, mề đay…), lương y Vũ Văn Nhiệm cũng có rất nhiều bài thuốc quý khác chữa các bệnh như:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lương y Vũ Văn Nhiệm, mong rằng đây sẽ là một trong những vị lương y uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version