Site icon Medplus.vn

Lưu lại ngay 5 địa chỉ khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú Nhuận

khám sổ mui cho bé uy tín

khám sổ mui cho bé uy tín

Sổ mũi ở trẻ em là tình trạng khá phổ biến tuy nhiên để phân biệt đó là hiện tượng thông thường hay bệnh lý thì cha mẹ cần nắm được những kiến thức cần thiết. Từ việc xác định nguyên nhân gây sổ mũi, cha mẹ sẽ có phương hướng điều trị kịp thời và hiệu quả, tránh để tình trạng của con ngày càng chuyển biến xấu. Nắm bắt được tình hình quan trọng đó, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các ba mẹ những địa chỉ khám chữa sổ mũi cho bé uy tín nhất khu vực quận Phú Nhuận. 

1. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS. Trần Thị Minh Hạnh

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú Nhuận phải kể đến Phòng khám nhi khoa – BS. Trần Thị Minh Hạnh

BS. Trần Thị Minh Hạnh – Trưởng khoa Dinh dưỡng và tiết chế tại bệnh viện Hoàn Mỹ, với 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan dinh dưỡng ở trẻ em, điều trị béo phì ở mọi lứa tuổi. Bác sĩ Minh Hạnh đã tững tốt nghiệp Tiến sĩ dinh dưỡng Đại học Tokushima, Nhật bản. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận Phú Nhuận. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra. Đây là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín quận Tân Bình.

Địa chỉ

Số 193/18 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Minh Hạnh

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Trần Thị Minh Hạnh – địa chỉ khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú Nhuận

2. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – TS.BS. Phạm Diệp Thùy Dương

Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Diệp Thuỳ Dương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú  .

Phòng khám nhi khoa – TS.BS Phạm Diệp Thùy Dương là một phòng khám nhi khoa uy tín quận Phú Nhuận, phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nội thận với giá cả phải chăng, được phụ trách bởi bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và lâu năm kinh nghiệm trong ngành. Phòng khám được bác trang bị các trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Phòng mạch của TS.BS Phạm Diệp Thùy Dương chuyên khám và chữa các bệnh lý trẻ em và trẻ sơ sinh: Biếng ăn và dinh dưỡng (thiếu dinh dưỡng, béo phì); Các vấn đề về phát triển (thể chất, tâm thần, vận động) của trẻ em – giúp trẻ phát triển tối ưu; Chăm sóc trẻ sơ sinh và tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ; Tư vấn tâm lý….

Địa chỉ

Số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa & Sơ sinh – TS.BS. Phạm Diệp Thùy Dương

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

TS.BS. Phạm Diệp Thùy Dương

3. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS. Đào Trung Hiếu

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Nhi khoa chuyên khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú Nhuận khác: Phòng khám BS. Đào Trung Hiếu.

BS. Đào Trung Hiếu là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Hiếu.

Phòng khám nhi khoa uy tín quận Phú Nhuận – BS. Đào Trung Hiếu có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh.

Địa chỉ

Số 8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Đào Trung Hiếu

4. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – ThS.BS. Dương Công Minh

Thạc sĩ, bác sĩ Dương Công Minh hơn 20 năm trong lĩnh vực nhi khoa, hiện bác đang là Trưởng Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố . Bác sĩ Dương Công Minh rất tận tâm, nhẹ nhàng và hài hước. Đến với phòng khám bác sĩ Dương Công Minh, quý vị phụ huynh sẽ an tâm khi các bạn nhỏ được tư vấn chế độ dinh dưỡng cần thiết cho việc phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Phòng khám nhi khoa uy tín quận Phú Nhuận – ThS. Bác sĩ Dương Công Minh chuyên về nhi khoa và dinh dưỡng. Phòng khám tư vấn và điều trị bệnh lý trẻ em, tư vấn và điều trị chuyên sâu các vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ em, người lớn (biếng ăn, suy dinh dưỡng, thừa cân béo phì, chậm tăng cao …)

Địa chỉ

Số 176/27 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – ThS.BS. Dương Công Minh

5. Phòng khám nhi khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Phạm Mai Đằng

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú Nhuận  Phòng khám Nhi khoa BS. Phạm Mai Đằng

BS.CKI Phạm Mai Đằng chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ theo từng chuyên khoa thích hợp. Có kinh nghiệm lâu năm và rất tâm lý trong khám và chăm sóc bệnh nhi nhỏ tuổi. Đây cũng là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín quận Tân Bình. Phòng khám của bác sĩ Vinh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

Địa chỉ

Số 100A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – BS.CKI. Phạm Mai Đằng

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKI. Phạm Mai Đằng

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám sổ mũi cho bé uy tín quận Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám sổ mũi cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận Phú Nhuận và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version